x close

แม่ไม่เชื่อ สุบรรณ ค้าไอซ์พันล้าน เผยเป็นคนไม่ค่อยมีเงิน แถมติดหนี้ญาติ ๆ

          แม่ไม่ปักใจเชื่อ สุบรรณ มหาชนนท์ พรรคเสรีรวมไทย ค้ายาไอซ์พันล้าน เผยเป็นคนไม่ค่อยมีเงินติดตัว บางครั้งแม่ต้องส่งเงินให้ แถมยังเป็นหนี้ญาติพี่น้องด้วย


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุม นายสุบรรณ มหาชนนท์ อายุ 57 ปี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 50 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมพวกคนไทย 1 คน และคนไต้หวันอีก 2 คน ตรวจยึดของกลางภายในตู้คอนเทนเนอร์ พบยาไอซ์น้ำหนัก 1 ตัน ซุกซ่อนอยู่ในกล่องรองเท้า 632 กล่อง เตรียมส่งไปประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งยาไอซ์ล็อตนี้มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาทนั้น (อ่านข่าว : บุกรวบ ผู้สมัคร ส.ส.เสรีรวมไทย ค้ายาไอซ์ล็อตมหึมา ราคาพันล้าน ก่อนส่งฟิลิปปินส์)

          วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ที่บ้านของนายสุบรรณ เลขที่ 71 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง สภาพบ้านทรุดโทรมพอสมควร และมีรถยนต์เก่า 2 คัน จอดอยู่ แต่ไม่มีคนอยู่ในบ้าน ก่อนจะสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้มีคนอยู่เพียงคนเดียวคือ นางผัน มหาชนนท์ อายุ 88 ปี แม่ของนายสุบรรณ แต่ช่วงกลางวัน ญาติ ๆ จะพาไปอยู่ด้วยที่ร้านขายของชำ เพราะกลัวจะเหงา

          เมื่อเจอนางผัน พบว่าหูไม่ค่อยได้ยิน ต้องพูดเสียงดังจึงจะสื่อสารกันได้ นางผัน เล่าว่า นายสุบรรณเป็นลูกคนเล็ก เรียนชั้นมัธยมที่ จ.ลำปาง จากนั้นก็ไปเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เป็นไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า จะแวะมาหาแม่เดือนละครั้งหรือนานกว่านั้น ล่าสุดเพิ่งมาช่วงสงกรานต์ เดือนเมษายน ก็มาสนุกสนานกันที่บ้านและกลับไป


          กระทั่งทราบข่าวจากผู้ใหญ่บ้านว่าถูกจับ ก็ยังไม่เชื่อว่าลูกเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ญาติ ๆ ก็ไม่เชื่อเช่นกัน เพราะทุกครั้งที่กลับบ้านจะไม่ค่อยมีเงินติดตัว บางครั้งแม่ก็ต้องส่งเงินให้ใช้ แถมยังเป็นหนี้ญาติพี่น้องด้วย ตอนนี้ติดต่อสุบรรณไม่ได้เลย หากบอกลูกได้จะถามเรื่องความเป็นอยู่ และเรื่องที่เกิดขึ้น

          ที่ผ่านมา นายสุบรรณ บอกญาติพี่น้องว่าทำอาชีพทนาย เงินไม่แน่นอน จะได้ต่อเมื่อมีคนจ้างเท่านั้น เรื่องอื่น ๆ ไม่ค่อยทราบเพราะไม่ได้อยู่ที่บ้านเลย รู้เพียงว่ามีภรรยาและลูกอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ เท่านั้น ตอนสมัครเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ก็บอกว่าหากตนได้เป็น ส.ส. จะได้รับเงินเดือน แม่และญาติพี่น้องก็จะสบายไปด้วย พร้อมกับพาทีมงานมาหาเสียงในหมู่บ้าน


ภาพจาก ไบรท์ทีวี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไม่เชื่อ สุบรรณ ค้าไอซ์พันล้าน เผยเป็นคนไม่ค่อยมีเงิน แถมติดหนี้ญาติ ๆ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18:14:06 8,203 อ่าน
TOP