x close

ก๊อต แฉ ออฟฟี่ แม็กซิม เบื้องหน้าทำตัวเป็นกาวใจ ทั้งที่กำลังปั่นเพื่อนแตกคอกัน

          ก๊อต สุทธิรักษ์ แฉอีก ออฟฟี่ แม็กซิม เบื้องหน้าทำตัวเป็นกาวใจ ทั้งที่เบื้องหลังกำลังปั่นให้แตกคอกับ ขนเพชร แถมโกหกลูกค้าขอขึ้นค่าตัว ลั่นไม่มีทางกลับไปร่วมงานด้วย
          จากกรณี ขนเพชร และ เซญ่า กะทะร้อน อดีตคนเคยสนิทของเน็ตไอดอลสาว ออฟฟี่ แม็กซิม แท็กทีมออกรายการโหนกระแส แฉหมดเปลือกเรื่องเกี่ยวกับออฟฟี่ ทั้งอมค่าตัว เคยตบหน้ากลางตลาด งุบงิบซองเงินทำบุญ และวีรกรรมอีกมากมายนั้น (อ่านข่าว : เซญ่า ขนเพชร ออกโรงแฉ ออฟฟี่ แม็กซิม อมค่าตัว ขนเพชร แถมตบหน้า)

          โดยมีบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์พูดถึง ก๊อต สุทธิรักษ์ รุ่นน้องของขนเพชรที่ทำคลิปจนโด่งดังมาด้วย ก่อนที่จะถูก ออฟฟี่ แม็กซิม ปั่นหัว พยายามให้ทั้งคู่แตกคอกัน โดย ก๊อต ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนกับออฟฟี่ไม่ติดค้างอะไรกันแล้ว ออฟฟี่ ได้โทร. มาหา แต่ตนไม่รับสาย ก่อนเขาจะส่งข้อความมาอีกว่า "รับสายแม่เถอะลูก" ซึ่งตนไม่อยากรับสายอยู่ดี

ก๊อต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suttiruk Srithongkul

            ตอนนี้ตนไม่อยากเอาอะไรมาใส่หัวอีกแล้ว ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับเขาอีก และก็จะไม่มีทางร่วมงานกับออฟฟี่อีกแล้ว ส่วนเรื่องที่ ขนเพชร โดนตบหน้ากลางตลาด ก๊อต ยืนยันว่า ขนเพชรโดนตบหน้าจริง มันเป็นการตบระหว่างการทำงาน แต่ไม่ใช่เพียงครั้งเดียว ตนอยู่ในเหตุการณ์ตอนไลฟ์ ออฟฟี่หันมาตบหน้าขนเพชรดังมาก

            ที่ผ่านมาก่อนจะแตกคอกับขนเพชร ออฟฟี่พยายามปั่นตนกับขนเพชรให้เกลียดกัน ด้วยการไปบอกขนเพชรว่าตนไม่ชอบ และก็มาบอกตนว่าขนเพชรไม่ชอบเช่นกัน ใส่ไฟหลายเรื่อง ส่วนตัวออฟฟี่ก็พยายามทำตัวเป็นกาวรักษาเราทั้ง 2 คน เขาทำให้คนดูรู้สึกว่า จะไม่ได้เห็นก๊อต-ขนเพชร ในช่องของเราแล้ว แต่คนดูสามารถดูขนเพชรได้จากช่องของออฟฟี่ ซึ่งทั้งหมดที่ออฟฟี่ทำไป ตนมองว่ามันเป็นธุรกิจไปหมด

            นอกจากนี้ ออฟฟี่เคยไปขอขึ้นค่าตัวของตนกับแบรนด์ลูกค้า บอกว่าตนติดเรียน ถ้าจะให้ลาเรียนมาถ่าย ตนขอค่าตัวเพิ่ม ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย 

ออฟฟี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun

ก๊อต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suttiruk Srithongkul

ก๊อต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suttiruk Srithongkul

ก๊อต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suttiruk Srithongkul


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการโหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก๊อต แฉ ออฟฟี่ แม็กซิม เบื้องหน้าทำตัวเป็นกาวใจ ทั้งที่กำลังปั่นเพื่อนแตกคอกัน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18:21:09 29,371 อ่าน
TOP