x close

เสี่ยปอร์เช่ ฟิวส์ขาดตบหน้าพนักงานร้านอาหาร สุดท้ายจ่าย 5 พันเป็นค่าตกใจ

          เสี่ยปอร์เช่ ฟิวส์ขาดตบหน้าพนักงานร้านอาหาร ฉุนมีคนนั่งแยก เหตุสั่งบุฟเฟต์คนละราคา ก่อนจ่ายเงินค่าตกใจ 5 พันบาทเพื่อจบเรื่อง


          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวธัญญพัทธ์ กัลยรัตน์ศิริ เจ้าของร้าน Okama Yakiniku Buffet ซึ่งตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี เนื่องจากมีลูกค้าโวยวายในร้านและตบพนักงานเสิร์ฟ

          ด้าน นางสาวจอย พนักงานเสิร์ฟ กล่าวว่า มีลูกค้าขับรถปอร์เช่พาครอบครัวคือ ภรรยาและลูกอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน เข้ามารับประทานอาหาร แต่ไม่ยอมสั่งบุฟเฟต์แบบเดียวกัน กลับสั่งราคา 359 บาท 3 คน และราคา 495 บาท 1 คน ซึ่งตามกฎไม่สามารถนั่งโต๊ะเดียวกันได้ เพราะราคาต่างกัน ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ขว้างเมนูอาหารและตบหน้านายทอง พนักงานอีกคนหนึ่ง พอมาถึงตนก็ตบหน้าตนแรก ๆ อีก 1 ครั้ง บอกว่า พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้ และเดินออกจากร้านไปทั้งครอบครัว


          ต่อมา ชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานชื่อดังวัย 40 ปี ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ จากนั้นมีการเจรจากับคู่กรณีและมีการจ่ายค่าตกใจให้คนละ 5 พันบาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยปอร์เช่ ฟิวส์ขาดตบหน้าพนักงานร้านอาหาร สุดท้ายจ่าย 5 พันเป็นค่าตกใจ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 23:58:46 47,672 อ่าน
TOP