x close

อุทัยธานีป่วน เจอคลื่นปริศนาโผล่กวนสัญญาณรีโมต ล็อกรถไม่ได้กันทั่ว

          ตำรวจเมืองอุทัยฯ เร่งประกาศแจ้งเตือนภัยประชาชน หลังคลื่นปริศนาโผล่กวนสัญญาณรีโมต จนล็อกรถไม่ได้กันทั่วพื้นที่หน้า รพ. - วงเวียนหอนาฬิกากลางเมือง หวั่นกลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาสลักทรัพย์สิน


          เมื่อวานนี้ (28 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ได้โพสต์ข้อความแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ ว่า ขณะนี้บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลอุทัยธานี และวงเวียนหอนาฬิกา (หน้ากรีนแอปเปิ้ล) รัศมี 240 เมตร มีคลื่นรบกวนสัญญาณรีโมตรถยนต์ โดยเฉพาะรถโตโยต้า รีโมตไม่สามารถล็อกประตูรถได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบ จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนป้องกันและระวังภัยอย่านำของมีค่าไว้ในรถ เพราะเกรงว่าสัญญาณดังกล่าวจะเป็นของกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ใช้เพื่อหวังเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ในรถของประชาชน

          ทั้งนี้ ทางเพจได้เผยแพร่คลิปขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี นำรถประชาสัมพันธ์เสียงให้ประชาชนที่จอดรถบริเวณดังกล่าวได้ทราบเป็นระยะ ๆ พร้อมโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่สายตรวจ ดำเนินการประชาสัมพันธ์ประชาชนเกี่ยวกับการล็อกรถและตรวจสอบรถหลังจอดว่าได้ล็อกเรียบร้อยแล้วหรือไม่ เพื่อป้องกันเหตุการโจรกรรมทรัพย์สินภายในรถ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่ารถยนต์ของประชาชนถูกลักทรัพย์แต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทัยธานีป่วน เจอคลื่นปริศนาโผล่กวนสัญญาณรีโมต ล็อกรถไม่ได้กันทั่ว อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2562 เวลา 11:22:19 8,017 อ่าน
TOP