x close

เมียน้อยใจผัวไม่มาหา ประชดไล่ไปนอนกับสาวอื่น พอไปจริงเกิดฉุนไล่แทงดับ

 

              เมียน้อยใจผัวไม่มาหลายวันคิดว่ามีกิ๊ก หาเรื่องทะเลาะประชดไล่ให้ไปนอนกับสาวอื่น พอผัวเดินออกจากห้อง โมโหคว้ามีดแทงอก ฝ่ายผัววิ่งหนีไปกลางซอย ก่อนสิ้นใจ
แทงกันตาย
ภาพจาก ตีข่าวเช้า

           วันที่ 29 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งชายถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยอ่อนนุช 17 แยก 20 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

           โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายวีระชัย อายุ 44 ปี สวมเสื้อพนักงานขับรถแท็กซี่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนภายในซอยดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก ใกล้กันพบผู้ก่อเหตุคือ น.ส.จินดาพร อายุ 41 ปี สาวคนสนิท นั่งร้องไห้อยู่พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไว้

           ทั้งนี้ น.ส.จินดาพร ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า สาเหตุเพราะเกิดจากการน้อยใจของตนเอง คิดว่าผู้ตายปันใจให้หญิงอื่น พอผู้ตายจะขอหลับนอนด้วย ตนเลยประชดไล่ให้ไปนอนกับหญิงอื่น จากนั้นผู้ตายจะออกจากห้องไปจริง ๆ ตนเลยโมโหคว้ามีดแทงผู้ตาย และผู้ตายได้วิ่งหนีออกมาก่อนจะมาเสียชีวิตดังกล่าว
แทงกันตาย
ภาพจาก ตีข่าวเช้า

           ด้าน น.ส.กัญยาพัชร พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และทราบว่าผู้ตายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่มาติดพัน น.ส.จินดาพร ซึ่งเป็นอดีตนักร้องตามร้านอาหาร โดยผู้ตายเปิดห้องเช่าอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ และมักจะมาหา น.ส.จินดาพร นำเงินมาให้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทำให้ฝ่ายหญิงน้อยใจ และทุกครั้งที่มาพบกันก็มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

           กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้ตายมาหาหลังหายไปหลายวันก็ตั้งวงดื่มเหล้ากับ น.ส.จินดาพร ก่อนจะมีปากเสียงกันอีกครั้ง จากนั้นตนเห็นฝ่ายหญิงถือมีดไล่แทงผู้ตายจากท้ายซอยออกมา สังเกตเห็นว่าผู้ตายถูกแทงที่หน้าอกและวิ่งหนีมาเรื่อย ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ล้มลงเสียชีวิต ส่วน น.ส.จินดาพร ที่วิ่งตามมาเห็นเข้าก็โผเข้ากอดผู้ตายและร้องไห้ ก่อนจะโดนตำรวจจับตัวไว้ได้ และคุมตัวไป สน.คลองตัน

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยใจผัวไม่มาหา ประชดไล่ไปนอนกับสาวอื่น พอไปจริงเกิดฉุนไล่แทงดับ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:31:57 11,286 อ่าน
TOP