x close

เปิดปมจับ ตั้ม รูปหล่อ หนีคดีปล้นรถขนเงิน 4 ปี แต่โป๊ะถูกเมียแจ้งจับ หลังซุกกิ๊ก

          เปิดปมจับ ตั้ม รูปหล่อ หลังหนีคดีปล้นรถขนเงิน 8.4 ล้าน กว่า 4 ปี โป๊ะแตกเพราะซุกกิ๊กจนมีเรื่องกับเมีย จนเมียเป็นฝ่ายโทร. ตามตำรวจ เช็กประวัติดูจึงรู้ว่ามีคดีติดตัว


          จากกรณี ตำรวจบุกจับ นายศาสตรา สุขสม หรือตั้ม รูปหล่อ วัย 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดีปล้นพนักงานรถขนเงินของ บกจ.โพรเกรสกันภัย ที่กำลังขนถ่ายเงินจากธนาคารกสิกรไทย ภายในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 1 ได้เงินสดไป 8.4 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบหนีไปประเทศญี่ปุ่น ก่อนแอบเดินทางเข้ามาในไทยนั้น [อ่านข่าว : รวบ ตั้ม รูปหล่อ โจรปล้นรถขนเงิน 8.4 ล้านบาท ก่อนหนีไปญี่ปุ่นนานกว่า 4 ปี]

          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2562) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ยังบ้านพักในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านที่นายศาสตรา เช่าพักอาศัยอยู่ โดย นายปรีชา (นามสมมติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เผยว่า นายศาสตราเพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวได้ราว 3-4 เดือน ปกติจะไม่สุงสิงกับใคร เก็บตัวเงียบ บางวันจะออกจากบ้านตั้งแต่เช้า บางครั้งก็หายไปตอนกลางคืน กลับมาอีกทีตอนเช้า แต่เพื่อนบ้านก็ไม่คิดว่านายศาสตราจะเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีอะไร


          อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่งในซอยเกิดไฟดับ ตนได้ยินนายศาสตราโวยวาย สั่งไม่ให้ภรรยากับลูกออกมานอกบ้านเด็ดขาด ขณะที่ตัวเองใช้ไฟส่องกบเดินวนอยู่หน้าบ้าน ลักษณะเหมือนหวาดระแวงอะไรสักอย่าง

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เผยว่า การจับกุมตัวนายศาสตรา เกิดขึ้นหลังช่วงบ่ายวันที่ 26 มิถุนายน ภรรยาของนายศาสตราได้ปีนกำแพงเข้าบ้าน แอบฟังสามีคุยโทรศัพท์ เพราะสงสัยว่านายศาสตราแอบติดพันหญิงอื่น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาเรื่องผู้หญิงมาแล้ว กระทั่งแอบฟังจนรู้เรื่องว่านายศาสตราแอบมีหญิงอื่นจริง ภรรยาจึงเข้าไปในบ้าน มีเรื่องวิวาทจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ภรรยาของนายศาสตราจึงเข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย ให้เข้ามาจับกุมนายศาสตรา


          เมื่อสายตรวจมาระงับเหตุ ฝ่ายหญิงก็บอกให้จับตัวนายศาสตราเข้าคุกไปเลย พร้อมให้ตำรวจหาปืนที่บ้าน แต่ตำรวจหาไม่เจอ คิดว่าเป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกันธรรมดา จึงถ่ายรูปนายศาสตราพร้อมบัตรประชาชนไว้ แต่เมื่อสายตรวจกลับมาที่โรงพักแล้วลองเช็กเลขบัตรประชาชนดู ก็พบว่านายศาสตราเป็นผู้ต้องหาหนีคดี จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาเข้าจับกุมในวันที่ 28 มิถุนายน

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างการจับกุม นายศาสตราไม่ยอมมอบตัวง่าย ๆ ซ้ำขู่ว่า ถ้าใครเข้ามาจะยิง ทางตำรวจจึงประสานกับหน่วยอรินทราช เข้าปฏิบัติการตอนเวลา 17.00 น. แต่นายศาสตราก็ยังไม่ยอมง่าย ๆ จนภรรยาต้องมาช่วยเกลี้ยกล่องจึงยอมออกมาให้จับแต่โดยดี

          จากการสอบปากคำ นายศาสตรายอมรับว่าอยู่ในขบวนการปล้นเงินจริง แต่หลังการปล้นก็ยังไม่ได้รับเงินส่วนแบ่งอะไร ในขณะที่ต้องหนีออกไปประเทศกัมพูชา ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก่อนกลับเข้ามากบดานในประเทศไทย จนมาถูกจับกุมในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมจับ ตั้ม รูปหล่อ หนีคดีปล้นรถขนเงิน 4 ปี แต่โป๊ะถูกเมียแจ้งจับ หลังซุกกิ๊ก โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 09:00:02 154,164 อ่าน
TOP