x close

โจรเหี้ยมเห็น นศ. หนุ่ม ก้มเล่นมือถือบนสองแถว พุ่งไปกรีดคอ-หน้า ฉกมือถือหนี

          นักศึกษาหนุ่ม ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ นั่งรถสองแถวกลับบ้าน โดนโจรใช้คัตเตอร์ทำร้าย ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือ เคราะห์ดีคนขับกับวินมอเตอร์ไซค์เห็นเหตุการณ์ รีบช่วยเหลือ

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 30 มิถุนายน 2562 รายการตีข่าวเช้า ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุปล้นชิงทรัพย์บนรถสองแถวสายท่าน้ำนนท์-บางบัวทอง คนร้ายได้ใช้มีดคัตเตอร์จ้วงแทงเหยื่อ กรีดใบหน้า ลำคอ และแขน พยายามแย่งชิงโทรศัพท์มือถือ

          เหยื่อทราบชื่อคือ นายพงศธร ปริวันตา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลเหวอะหวะหลายแห่ง โชเฟอร์มองผ่านกระจกหลังเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          นายธนโชค ปริญญารุ่งเรือง โชเฟอร์รถสองแถว เล่าว่า นายพงศธร นักศึกษาหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ ขึ้นรถจากท่าน้ำบางศรีเมือง และเป็นผู้โดยสารคนเดียวในรถ เมื่อขับมาถึงบริเวณแยกบางสีทอง ได้มีผู้โดยสารอีกคนโบกรถขึ้นมาด้วย รวมเป็นผู้โดยสาร 2 คน

          ในระหว่างที่นายพงศธรกำลังนั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ ผู้โดยสารอีกคนได้พุ่งเข้าไปชกหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าและลำคอ แย่งโทรศัพท์มือถือแล้วกระโดดหลบหนีลงจากรถ ตนพบเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ให้ช่วยตามจับคนร้าย

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ขณะที่ นายอุทัย อ้นบุตร วินมอเตอร์ไซค์ ผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนร้องว่าถูกขโมยโทรศัพท์ และหันไปเห็นนายพงศธรเลือดไหลโชก ตนจึงเรียกพรรคพวกให้มาช่วยกันตามจับตัวคนร้าย จนสามารถตะครุบตัวเอาไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุคือ นายขวัญชัย ทันธรานนท์ อายุ 39 ปี

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้เข้าจับกุมนายขวัญชัย พร้อมของกลางเป็นมีดคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 เซนติเมตรและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง Note 5 ราคาประมาณ 23,000 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำตัวฝากขัง

          ทางด้าน นางพรทิพย์ ปริวันตา อายุ 54 ปี แม่ของ นายพงศธร ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนี้อาการลูกชายพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะแผลลึกถึงกระดูก และลูกชายยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โจรเหี้ยม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยมเห็น นศ. หนุ่ม ก้มเล่นมือถือบนสองแถว พุ่งไปกรีดคอ-หน้า ฉกมือถือหนี อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:01:22 22,118 อ่าน
TOP