x close

หนุ่มโวยเอาเรื่อง เสพยาบ้าเม็ดเดียว เจอตำรวจล้อมจับ ต่อยเบ้าตาแตก กระดูกร้าว

 
               หนุ่มโวยเอาเรื่อง เสพยาบ้าเม็ดเดียว เจอตำรวจล้อมจับ วิ่งหนีจนถูกต่อยกระดูกเบ้าตาร้าว ไม่ขอยอมความง่าย ๆ จะเอาผิดตำรวจ ฝ่าย ผกก. รับฝีมือตำรวจต่อยจริง
               วันที่ 29 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า นายนราวิชญ์ นุชพ่วง อายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ มีรอยช้ำและแดงที่เบ้าตาด้านขวา ได้เข้ามาร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ ภายหลังถูกจับส่งศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก ในคดีเสพยาบ้าแล้วขับขี่รถบรรทุก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถบรรทุก ในช่วงเย็นวันที่ 28 มิถุนายน

              โดยเจ้าตัว เผยว่า ตอนที่ถูกจับนั้นตนขับรถบรรทุกไปจอดบริเวณหน้าวัดพระขาวชัยสิทธิ์ ต.บ้านกร่าง แล้วลงไปดูแผงลอตเตอรี่ จากนั้นไม่กี่นาทีก็มีรถเก๋งสีดำขับเข้ามาจอด โดยมีผู้ชาย 4 คน เดินลงจากรถเข้ามาเรียกชื่อตัวเอง ถามว่ายาอยู่ไหน ซึ่งตนได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ค้ายาบ้า ก่อนจะถูกขอค้นตัวและภายในรถ

              ระหว่างนั้นอีกฝ่ายพยายามจะขอตรวจสอบโทรศัพท์ตนด้วย สั่งให้ปลดล็อก แต่ตนไม่ยินยอมจึงถูกชายทั้ง 4 คนเข้ารุมล้อม ตนพยายามวิ่งหนี แต่ก็หนีไม่พ้น ถูกล็อกแขนและต่อยเข้าที่เบ้าตาในที่สุด

ตำรวจต่อยคน
              อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 คนนั้นไม่ยอมแสดงตนว่าเป็นใคร กระทั่งช่วงเย็นตนถูกควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพิษณุโลก พ่อของตนได้เข้ามาติดตามเรื่อง ก่อนตำรวจที่ควบคุมตัวจะบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน และพาตนส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผล ซึ่งต้องเย็บ 6 เข็ม มีอาการปวดศีรษะและเบ้าตาอย่างรุนแรง ทั้งนี้ พ่อของตนจึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ร่วมกันทำร้ายตน

              สำหรับอาการอื่น ๆ นั้น สำนักข่าวไทยเผยว่า แพทย์พบว่า นายนราวิชญ์ มีอาการกระดูกเบ้าตาร้าว เยื่อบุตาเคลื่อน ต้องรักษาและดูอาการประมาณ 2 เดือน


ตำรวจต่อยคน
            ต่อมา นายนราวิชญ์ ยอมรับว่าได้กินยาบ้าไป 1 เม็ดก่อนถูกจับ โดยได้ยามาจากที่ทำงาน ต้องใช้ยาเพราะเครียดที่ทะเลาะกับพ่อ ยืนยันว่าเพิ่งใช้ยาเป็นครั้งแรก และคู่กรณีที่ทำร้ายตนยังไม่ติดต่อมา

            ด้าน พันตำรวจเอก ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ยอมรับว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริง โดยชุดสืบสวนมีการข่าวเรื่องยาเสพติดในพื้นที่ จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบตัวนายนราวิชญ์เข้า ซึ่งขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยเอาเรื่อง เสพยาบ้าเม็ดเดียว เจอตำรวจล้อมจับ ต่อยเบ้าตาแตก กระดูกร้าว อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:38:33 5,571 อ่าน
TOP