x close

อุทาหรณ์ ใส่เกียร์ถอยคาไว้ รถไหลถอยหลังทับหัว ดับสยองคาหน้าบ้าน

          หญิงวัย 47 เตรียมนำรถเข้าบ้าน เข้าเกียร์ถอยหลังค้างไว้ ก่อนลงไปเปิดประตูรั้ว รถเกิดไหลถอยทับศีรษะ ดับอนาถ พบในมือยังกำแม่กุญแจบ้านเอาไว้


          วันที่ 30 มิถุนายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกรถทับเสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนสายโคกตูม-มะนาวหวาน จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเป็นทางลาดชัน พบศพ น.ส.ดวงเดือน อายุ 47 ปี ในสภาพมีบาดแผลที่ใบหน้า บริเวณศีรษะถูกล้อรถเก๋งทับติดคาล้อ โดยในมือขวายังกำกุญแจที่ใช้ล็อกประตูบ้านเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบว่ายังติดเครื่อง เปิดแอร์ เครื่องเสียง และเข้าเกียร์ถอยหลังค้างไว้


          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อคืนที่ผ่านมาไปเยี่ยมน้องสาว ก่อนขับรถกลับบ้านเพียงลำพัง คาดว่าคงจอดรถโดยไม่ได้ดึงเบรกมือหรือเข้าเกียร์ว่างเอาไว้ จังหวะที่เดินไปเปิดประตูรั้ว รถได้ถอยมาทับร่างจนบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพชันสูตรเพิ่มที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ก่อนให้ญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ใส่เกียร์ถอยคาไว้ รถไหลถอยหลังทับหัว ดับสยองคาหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 14:50:38 19,719 อ่าน
TOP