x close

อดีตดาราช่อง 3 โร่แจ้งความ ถูกเชิดรถไปจำนำ จับได้อ้างเอาเงินโปะหนี้พนัน

        อดีตดาราสาวช่อง 3 เจ้าของธุรกิจรถเช่า โร่แจ้งความถูกเชิดรถไปจำนำต่อ ด้านคนก่อเหตุ อ้าง เอาเงินไปหมุนหนี้พนัน ล่าสุด ตร. แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมขยายผลสืบสวนคาดเป็นขบวนการ

ขโมยรถดารา

        วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ น้องเตย อายุ 22 ปี อดีตดารานักแสดงละครช่อง 3 และนายจิรวัฒน์ อายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม เดินทางไปยัง สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ น.ส.น้ำอ้อย อายุ 34 ปี หลังได้เช่ารถไปแต่กลับเอาไปจำนำต่อ

        โดย น.ส.ชลธิชา เล่าว่า ตนและแฟนได้เปิดบริษัทให้เช่ารถ เปิดบริการผ่านเว็บไซต์ ต่อมา น.ส.น้ำอ้อย ได้ติดต่อเข้ามาเช่ารถโตโยต้า อัลพาร์ด ทำสัญญาเช่า 1 เดือน ที่ผ่านมาจ่ายครบมาตลอด กระทั่งใกล้หมดสัญญา จู่ ๆ สัญญาณ GPS ที่ติดอยู่กับรถถูกตัดหายไป ตนจึงไปที่บ้านของ น.ส.น้ำอ้อย ก็ไม่พบรถแล้ว

        เมื่อสอบถาม น.ส.น้ำอ้อย ก็ได้บอกว่า เอารถไปจำนำให้กับนางนิตยา อายุ 36 ปี ตนจึงติดต่อไปหานางนิตยา แต่นางนิตยากลับบอกว่า คืนรถไปแล้ว สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ ตนเลยเข้าแจ้งความ โดยมีทั้งคู่มาเคลียร์กันด้วย

ขโมยรถดารา

        ทั้งนี้ จากการสืบสวน ทราบว่า น.ส.น้ำอ้อย ได้เอารถไปจำนำกับนางนิตยาจริง ในราคา 600,000 บาท เพื่อเอาเงินไปหมุนหนี้พนัน จากนั้นนางนิตยาได้บังคับให้ น.ส.น้ำอ้อย เซ็นรับว่ารับรถให้แล้ว ทั้งที่ความจริงนางนิตยาเอารถไปจำนำต่อกับนายหน้า ชื่อโย ที่เต็นท์รถใน จ.สระบุรี เมื่อติดต่อกับโย ก็บอกว่าตอนนี้ไม่สะดวกคุย เพราะอยู่ที่ จ.เชียงราย ทำให้สงสัยว่านายหน้าคนดังกล่าวกำลังจะนำรถข้ามฟากส่งขายต่างประเทศ

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์กับ น.ส.น้ำอ้อย ส่วนนางนิตยา ถูกแจ้งข้อหารับของโจร และเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลติดตามคนร้ายกลุ่มนี้ต่อไป เพราะคาดว่าน่าจะทำกันเป็นขบวนการ

ขโมยรถดารา

ขโมยรถดารา

ขโมยรถดารา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาราช่อง 3 โร่แจ้งความ ถูกเชิดรถไปจำนำ จับได้อ้างเอาเงินโปะหนี้พนัน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:48:50 90,984 อ่าน
TOP