x close

ฉาวหนัก ! นายก อบต. จ้างเด็กหญิงอนาจารในรถ โร่เคลียร์ยายเด็กหลังคลิปว่อน

          เผยคลิป นายก อบต. ในเขต อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ลวนลามเด็กหญิง ป.6 ในรถ พบทำเป็นประจำ โร่ส่งคนเคลียร์ยายเด็กหลังคลิปหลุดว่อน


          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ชายสูงอายุกำลังลวนลามเด็กผู้หญิงด้วยการกอดจูบลูบคลำอยู่ภายในรถ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าชายรายดังกล่าวใบหน้าคล้ายนายก อบต. แห่งหนึ่งในเขต อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นั้น

           วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่า เด็กที่ถูกกระทำอนาจารชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ซึ่งพ่อแม่แยกทางกันและอาศัยอยู่กับยาย ได้ถูกชายในคลิปพาตัวไปทำอนาจาร โดยอ้างกับเด็กว่าเป็นการรักษาอาการป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ เมื่อเสร็จแล้วก็จะให้เงินเด็กไว้ใช้จ่าย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบเด็กและจะนำเด็กไปคุ้มครองที่บ้านพักเด็ก ยายกลับไม่ยินยอม และพบว่าทางทีมงานของผู้ก่อเหตุได้รีบเคลียร์กับยายของเด็ก พร้อมกับแจ้งให้คนที่ส่งคลิปรีบทำการลบออกจากโซเชียลให้หมด


           ด.ญ.บี เปิดเผยว่า คนก่อเหตุจะใช้รถเก๋งพาไปตามที่เปลี่ยว บางครั้งก็ให้ไปพบที่ อบต. แล้วจะทำการกอดจูบลูบคลำ หอมแก้ม จับมือ จับหน้าอก เคยโดนถอดเสื้อผ้า แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เนื่องจากไม่ยินยอม เมื่อไปปรึกษาพี่สาวที่เรียนอยู่ระดับ ปวช.1 ก็ทราบว่าพี่สาวก็เคยเจอชายคนนี้ลวนลามเช่นกัน ซึ่งล่าสุดตนได้ถ่ายคลิปขณะถูกอนาจารเก็บไว้ และได้ส่งให้เพื่อน เพราะต้องการคำปรึกษา ไม่อยากโดนแบบนี้อีก แต่ก็ยังกลัวว่าถ้าไม่ทำก็จะไม่มีเงินใช้จ่าย ซึ่งเพื่อนได้ส่งคลิปต่อกันไปจนกระจายเป็นวงกว้าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก ! นายก อบต. จ้างเด็กหญิงอนาจารในรถ โร่เคลียร์ยายเด็กหลังคลิปว่อน อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:15:06 70,835 อ่าน
TOP