x close

ลองไหม สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ ยาเม็ดพลังอัศจรรย์ เปลี่ยนตดเหม็นให้เป็นกลิ่นหอม

         ชาวฝรั่งเศสคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ ยาเม็ดพลังอัศจรรย์ เปลี่ยนกลิ่นตดเหม็น ให้กลายเป็นตดหอม... มีทั้งกลิ่นช็อกโกแลต ไปจนถึงดอกไม้ตามฤดูกาล



ยาเม็ดพลังอัศจรรย์
ภาพจาก Lutin Malin

        ขึ้นชื่อว่าผายลม หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่าตด ก็ต้องนึกถึงกลิ่นที่เหม็นเป็นเรื่องธรรมดา ตดใครหอมสิน่าแปลก แต่มีนักประดิษฐ์ชาวฝรั่งเศสรายหนึ่ง ได้คิดค้นตัวช่วยสุดเจ๋งที่ทำให้กลิ่นตดหอมขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

        เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวนี้เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ระบุว่า คริสต็อง ปวงเชวัล (Christian Poincheval) นักประดิษฐ์จากเมืองทางตะวันตกของฝรั่งเศส เผยว่า เขาสามารถคิดค้นยาเม็ดแคปซูลที่สามารถเปลี่ยนกลิ่นผายลมให้กลายเป็นกลิ่นช็อกโกแลตหรือกลิ่นดอกกุหลาบหอมชื่นใจได้

        โดยแท้จริงแล้ว การคิดค้นยาตดหอมดังกล่าวเริ่มต้นผลิตและจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2550 และมีการพัฒนาเรื่อย ๆ มา ซึ่งทางเว็บไซต์บริษัท Lutin Malin เผยว่า แคปซูลดังกล่าวไม่จัดว่าเป็นยารักษาโรค แต่อยู่ในประเภทของอาหารเสริม โดยใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งภายหลังจากมีการเผยแนวคิดไว้นั้น ก็เป็นเรื่องที่น่าฮือฮา และน่าอัศจรรย์ไม่น้อยหากเกิดขึ้นได้จริง

ยาเม็ดพลังอัศจรรย์
ภาพจาก Lutin Malin

        ปัจจุบันสามารถหาซื้อยาตดหอมได้ทางเว็บไซต์ Amazon ในราคา 60 เม็ด 20 ปอนด์ หรือราว 775 บาท โดยมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายตามความชอบ ทั้งกลิ่นหอมต่าง ๆ ทั่วไป ไปจนถึงกลิ่นที่เอกลักษณ์ เช่น กลิ่นขิง หรือกลิ่นตามฤดูกาล เช่น กลิ่นช็อกโกแลตวันคริสต์มาส และกลิ่นดอกลิลลี่เดือนพฤษภาคม

        แต่คำถามที่ตามมาใคร แล้วใครจะกล้าเป็นผู้พิสูจน์ ทดลองดม เพราะถ้าหากยายังไม่ออกฤทธิ์มา... เรียกได้ว่าต้องมีขมคอกันบ้างล่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองไหม สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ ยาเม็ดพลังอัศจรรย์ เปลี่ยนตดเหม็นให้เป็นกลิ่นหอม อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:45:38 21,606 อ่าน
TOP