x close

เมียถูกจับนอนซังเต เหตุแกล้งทำเหมือนถูกผัวฆ่า วางแผนจับกิ๊กผัวตัวดี

        เมียถูกจับนอนซังเต เหตุแกล้งทำเหมือนถูกผัวฆ่า วางแผนจับกิ๊กผัวตัวดี อ้างแค่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายเต็มใจสมรู้ร่วมคิดไหม 

เข้าคุกฟรี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 28 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ เมื่ออยู่ ๆ หญิงรายหนึ่งก็ได้ทราบจากชายที่เธอกำลังแอบกิ๊กอยู่ ว่าเขาเพิ่งจะฆ่าภรรยาของตัวเองตายไปหมาด ๆ สิ่งที่ได้รู้ทำให้เธอตกใจหวาดผวามาก ฝ่ายชายส่งข้อความมาหาเธอเป็นชุด จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจแจ้งตำรวจ เป็นผลให้ รีเบกกา นีลสัน ภรรยาวัย 44 ปี ของฝ่ายชายถูกจับในที่สุด

         สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นชวนให้มึนงงอยู่บ้าง ว่าเหตุใดทางตำรวจถึงต้องจับกุมตัวหญิงที่ถูกสามีฆ่า อย่างไรก็ตาม ความจริงปรากฏจนได้ว่าแท้จริงแล้ว ฌอน ดัดลีย์ พ่อหนุ่มหลายใจคนนี้ไม่ได้ฆ่าใครตายแต่อย่างไร แม้เขาจะทะเลาะกับภรรยาเรื่องผู้หญิงจริง แต่ก็ไม่ได้ลงมือทำร้ายอะไรเธอ ทั้งหมดเป็นเพียงแผนของรีเบกกา ที่จัดฉากทำเป็นเหมือนตัวเองถูกฆ่า เพื่อจะจับกิ๊กสามี

         รายงานเผยว่า ในวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา รีเบกกาได้แอบใช้โทรศัพท์มือถือของสามี มาส่งข้อความหาหญิงที่คาดว่าเป็นชู้รักของเขา เธอแกล้งสวมรอยเป็นสามีตัวเอง บอกอีกฝ่ายว่า เพิ่งจะยิงภรรยาตัวเองตายไป

         ทั้งคู่ส่งข้อความหากันอีกสักพัก ในที่สุดฝ่ายชู้สาวก็ถามว่าต้องการให้เธอเรียกรถพยาบาลให้หรือไม่ ฝ่ายรีเบกกาก็ตอบกลับไปว่า "ได้"

         จากนั้นฝ่ายหญิงคนนี้ก็รีบแจ้งตำรวจพร้อมหน่วยฉุกเฉิน ให้เข้าไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมที่บ้านของฌอน และพวกเขาก็ต้องงงไปตามกัน เมื่อพบว่ารีเบกกาที่ควรจะถูกยิงตายไป ยังคงมีชีวิต แถมไม่มีร่องรอยเกิดเหตุใด ๆ อีกด้วย

         ด้านฌอน เผยกับตำรวจว่า เขาทะเลาะกับภรรยาในเวลา 22.00 น. เรื่องที่เขาแอบคุยกับหญิงคนอื่น จากนั้นรีเบกกาก็โยนแลปท็อปของสามีทิ้งจนหน้าจอแตก คว้าโทรศัพท์มือถือของเขา ออกไปนอกบ้านไป ซึ่งทางรีเบกกาก็ยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นฝ่ายวางแผนกุเรื่องทั้งหมด แกล้งทำเป็นเหมือนตัวเองถูกฆ่า เพราะอยากดูปฏิกิริยาของกิ๊กสาว ว่าจะยินดีช่วยเหลือสามีในการฆ่าเธอหรือไม่

         งานนี้แม้ผลที่ได้จะทำให้มั่นใจว่าสามีแอบมีคนอื่น แต่รีเบกกาก็ต้องรับผลจากการกระทำของตัวเองเช่นกัน เธอถูกจับฐานต้องสงสัยเรื่องทำลายทรัพย์สิน ตลอดจนแจ้งข้อมูลเท็จแก่หน่วยฉุกเฉิน และจะต้องเข้าไปอยู่หลังตะรางหลังจากนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียถูกจับนอนซังเต เหตุแกล้งทำเหมือนถูกผัวฆ่า วางแผนจับกิ๊กผัวตัวดี อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:52:11 13,587 อ่าน
TOP