x close

ไบค์เกอร์ผวา ขี่รถอยู่ดี ๆ เจอเสือพุ่งพรวดไล่ล่า หวิดตกเป็นเหยื่อแล้วไหมล่ะ

          ไบค์เกอร์ผวา ขี่รถอยู่ดี ๆ เจอเสือพุ่งพรวดไล่ล่า หวิดตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว 5 วินาทีแห่งความระทึก ดีที่เครื่องยนต์ไวกว่าฝีเท้าเสือ



          กลายเป็นเหตุระทึกที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มไบค์เกอร์ชาวอินเดียก็หวิดจะตกเป็นเหยื่อของเสือเบงกอลขนาดใหญ่ ที่วิ่งพรวดเข้ามาไล่ล่าเขา ขณะขี่รถผ่านพื้นที่ป่าในอุทยานแห่งชาตินากาโฮล (Nagarhole National Park) ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย

          โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ขณะที่หนุ่มไบค์เกอร์รายนี้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนภายในป่า เสือเบงกอลตัวหนึ่งก็โผล่ออกมาจากป่า ราวกับกำลังจ้องรอตะครุบเหยื่อ มันพุ่งตรงเข้ามาหาเขาและวิ่งไล่มาด้วยความเร็วประมาณ 40 ไมล์ต่อชั่วโมง พยายามตะครุบล้อรถของเขา


          อย่างไรก็ตาม เคราะห์ดีที่รถจักรยานยนต์ของเขาสามารถทำความเร็วได้ไวกว่าฝีเท้าเจ้าป่า ทำให้มันยอมหลบหายออกไป หลังโผล่มาให้เขาหวาดเสียวเล่นราว 5 วินาที

          ทั้งนี้ ป่าอุทยานแห่งชาตินี้เป็นที่อยู่ของเสือเบงกอลในอินเดีย ราว 72 ตัว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีชาวบ้านถูกเสือบุกเข้ามาทำร้ายและฆ่าตายไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องออกไล่ล่าเสือที่ก่อเหตุ รวมถึงพยายามหาทางป้องกันไม่ให้มีเสือเข้ามาอาละวาดทำร้ายคนในพื้นที่ชุมชนของมนุษย์อีก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบค์เกอร์ผวา ขี่รถอยู่ดี ๆ เจอเสือพุ่งพรวดไล่ล่า หวิดตกเป็นเหยื่อแล้วไหมล่ะ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:04:52 34,281 อ่าน
TOP