x close

พ่อจากนรก ขืนใจลูกสาวพิการ ก่อนช่วยให้เพื่อนมาย่ำยีลูกซ้ำ จนสำเร็จความใคร่

        พ่อจากนรก ขืนใจลูกสาวพิการ ก่อนช่วยให้เพื่อนมาย่ำยีลูกซ้ำ จนสำเร็จความใคร่ เด็กสาวสุดทุกข์ทน ไม่รู้จะบอก-ขอความช่วยเหลือจากใคร


พ่อข่มขืนลูก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานคดีสลดสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองเอเรา รัฐปะลิส ประเทศมาเลเซีย เมื่อเด็กสาวผู้มีความบกพร่องด้านการเรียนรู้ ได้ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยฝีมือพ่อแท้ ๆ วัย 61 ปี แถมเขายังรู้เห็นเป็นใจ ช่วยจัดการให้เพื่อนวัย 53 ปี ได้ขืนใจลูกสาวของเขาจนสำเร็จความใคร่

        ด้านหัวหน้าตำรวจของรัฐปะลิส เผยว่า เหตุการณ์ที่เลวร้ายเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กสาววัย 28 ปี ได้ถูกพ่อขืนใจภายในบ้าน จากนั้นภายในเดือนเดียวกัน เธอก็ถูกเพื่อนของพ่อขืนใจซ้ำที่สวน

        เด็กสาวที่น่าสงสารไม่รู้จะบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ใครฟังได้ เพราะเธอนั้นเป็นผู้พิการ มีความบกพร่องด้านการเรียนรู้ ทำให้พูดอะไรออกมาได้ไม่ดีนัก อีกทั้งแม่กับพี่สาวก็ยังเป็นผู้มีความพิการเช่นเดียวกัน มันยากที่เธอจะก้าวออกมาเอาผิดคนที่กระทำกับเธอได้ เธอเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นไว้กับตัว จนกระทั่งยอมเปิดปากเล่าชะตากรรมอันโหดร้ายให้เพื่อนบ้านฟังจนได้

        เพื่อนบ้านรายนี้เองที่ช่วยพาเด็กสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ในวันที่ 27 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ได้อำนวยความสะดวกในการพาเด็กสาวเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งผลการตรวจภายในเผยให้เห็นว่า มีรอยฉีกขาดที่เยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาว และตำรวจก็ได้ทำการจับกุมพ่อกับชายผู้ก่อเหตุอีกราย เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ ทางตำรวจจะสอบสวนคดีนี้ต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้กระทำผิดจะได้รับโทษทัณฑ์สมกับความผิดที่ได้ก่อลงไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจากนรก ขืนใจลูกสาวพิการ ก่อนช่วยให้เพื่อนมาย่ำยีลูกซ้ำ จนสำเร็จความใคร่ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:51:02 60,764 อ่าน
TOP