x close

โฆษกประชาธิปัตย์ ฉะ พานทองแท้ ชินวัตร คงเคยชินกับพรรคโกงทั้งโคตร ไม่มีแผ่นดินอยู่

        โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ฉะ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร คงเคยชินกับพรรคโกงทั้งโคตร ลูกพี่ไม่มีแผ่นดินอยู่ ลั่นพรรคเราไม่เคยตระบัดสัตย์กับประชาชน



โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ฉะ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

         จากกรณีที่ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ชื่อพรรคคือชื่อที่เป็นสิริมงคลต่อระบอบประชาธิปไตยของไทย หรือเป็นเพียงวิสัยทัศน์ที่บรรพบุรุษพรรค คิดชื่อพรรคขึ้นมาเพื่อแก้เคล็ดให้กับสมาชิกพรรคใน 70 ปีข้างหน้า จะได้มีสามัญสำนึกถึงประชาธิปไตยกันบ้าง เนื่องจากผู้ยึดมั่นในประชาธิปไตย ไม่ควรตระบัดสัตย์ต่อประชาชน ยอมจำนนต่อเผด็จการ เสียสัจจะเพื่อร่วมสืบทอดอำนาจ

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า นายพานทองแท้ต้องลองหัดย้อนกลับไปอ่านดูประวัติศาสตร์คำขวัญพรรค สจฺจํเว อมตา วาจา มีที่ไปที่มาอย่างไร พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยสร้างความเสียหายให้กับประเทศ พรรคก่อตั้งมา 73 ปี เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าไม่ได้ตั้งมาเพื่อประโยชน์ของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง เพราะเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เชื่อมั่นในการเมืองบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ สุจริต ทุกอย่างยังอยู่ครบทุกประการ นั่นคือสัจจะแห่งการก่อตั้งพรรค

         นายราเมศ กล่าวต่อว่า ทางพรรคไม่เคยตระบัดสัตย์กับประชาชน ตลอดระยะเวลาคิดและทำเพื่อประโยชน์กับประชาชนและประเทศ นายพานทองแท้คงเคยชินกับพรรคที่มีสโลแกน โคตรโกง โกงทั้งโคตร โกงจริง ลูกน้องติดคุกจริง ลูกพี่หนีไม่มีแผ่นดินอยู่ นี่ต่างหากคือพรรคการเมืองที่ทรยศต่อประชาชน

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ฉะ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกประชาธิปัตย์ ฉะ พานทองแท้ ชินวัตร คงเคยชินกับพรรคโกงทั้งโคตร ไม่มีแผ่นดินอยู่ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:18:49 34,087 อ่าน
TOP