x close

หนุ่มถูกปลาเต็กเล้ง พุ่งแทงคอเลือดสาด หวิดดับซ้ำรอยทหารเรือ ถูกปลาเต็กเล้งแทง

          หนุ่มออกเรือตอนกลางคืน ถูกปลาเต็กเล้งพุ่งแทงคอ ที่ จ.ตราด เสียเลือดมากหวิดหมดสติ ล่าสุดอาการปลอดภัย หมอเผยหวิดโดนเส้นเลือดใหญ่




ปลาเต็กเล้ง

         เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ที่ต้องออกทะเล กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aonnd Sys GL ได้โพสต์เรื่องราวที่แฟนหนุ่มซึ่งทำอาชีพหาปลา ถูกปลาเต็กเล้งพุ่งใส่บริเวณลำคอ ส่งผลให้เลือดออกจำนวนมาก จำเป็นต้องประคองสติเข้าฝั่งก่อนถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดในพื้นที่ จ.ระยอง

          ล่าสุด เจ้าของเรื่องราวเผยว่า อาการของแฟนหนุ่มปลอดภัยแล้ว หมอบอกว่ายังโชคดี โดนแค่เส้นเลือดฝอย ถ้าต่ำกว่านี้จะโดนเส้นเลือดใหญ่และอาจถึงชีวิตได้ ปัจจุบันคอบวมมาก และเจ็บขยับตัวมากไม่ได้ หมอให้งดอาหารและน้ำ 1 วัน พร้อมบอกว่า ขณะเกิดเหตุปลาเต็กเล้งได้พุ่งทิ่มคอ แล้วปลาก็สะบัดออก เคราะห์ดีที่เหตุเกิดไม่ไกลจากฝั่งมาก ไม่เช่นนั้นอาจจะหมดสติและเสียชีวิตได้ เพราะเสียเลือดมาก

          ด้านนายสมมาตร ไกรอินทร์ อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยกับทาง อมรินทร์ ทีวี ว่า ตนทำอาชีพประมงมาได้ 3 ปีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้นำเรือไม้ประมงออกไปวางอวนกุ้งห่างจากฝั่งประมาณ 2 กิโลเมตร โดยติดเครื่องเรือไม่ได้เปิดไฟ จากนั้นมีปลาเต็กเล้งยาวประมาณ 1 เมตร กระโดดขึ้นมาจากทะเล โดยไม่ทันระวัง และไม่สามารถป้องกันได้ทัน ปากของมันที่มีความแหลมยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ได้แทงที่บริเวณลำคอด้านขวา ก่อนกระโดดตกลงน้ำทะเลไป คาดว่าคงตกใจเสียงเรือ จนพุ่งมาแทงที่คอเกิดแผลเจาะเป็นรู เลือดไหลไม่หยุด ตนจึงรีบเข้าฝั่งทันทีเพื่อไปโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ สำหรับกรณีปลาเต็กเล้งทำร้ายคนนั้น แม้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ผู้ที่ต้องออกทะเลนั้นก็จำเป็นต้องระวัง เนื่องจากปลาเต็กเล้งยังเป็นปลาตื่นตัวต่อแสงในความมืดมาก โดยที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุไม่คาดฝันมาแล้วกับกรณีการเสียชีวิตของ จ่าโท เกรียงศักดิ์ เพ่งพินิจ ที่ถูกปลาเต็กเล้งพุ่งแทงในระหว่างการฝึกจนเสียชีวิตที่ จ.ตราด เมื่อปี 2561

ปลาเต็กเล้ง

ปลาเต็กเล้ง

ปลาเต็กเล้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกปลาเต็กเล้ง พุ่งแทงคอเลือดสาด หวิดดับซ้ำรอยทหารเรือ ถูกปลาเต็กเล้งแทง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:55:26 26,536 อ่าน
TOP