x close

แม่ใจสลาย ลูก 2 ขวบ คลาดสายตา ปีนลงบ่อจระเข้ ถูกรุมทึ้งเหลือแค่กะโหลก


          สยองหนัก เด็กหญิง 2 ขวบปีนลงบ่อจระเข้ หลังแม่คลาดสายตา ถูกรุมขย้ำดับ เหลือเพียงกะโหลก พ่อใจสลายรีบปีนลงบ่อ แย่งชิ้นส่วนที่เหลือของลูกกลับคืน

เด็กถูกจระเข้รุมขย้ำ
ภาพจาก khmertimeskh.com

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ในจังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เมื่อลูกสาววัย 2 ขวบ ได้จากไปอย่างน่าเศร้าหลังเผลอหลงเข้าไปในบ่อจระเข้ จนถูกสัตว์ร้ายขย้ำร่างอย่างไม่ปรานี ทิ้งไว้เพียงกะโหลกศีรษะให้พ่อแม่ดูต่างหน้า

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านซึ่งมีการทำฟาร์มจระเข้ไว้ในเขตบ้าน ด้วยความที่แม่ของ รอม รอธ เนรี เด็กหญิง 2 ขวบ เพิ่งจะคลอดลูกคนเล็กได้ไม่นาน ทำให้เธอง่วนอยู่กับการดูแลทารก จนคลาดสายตาจากลูกสาวคนนี้ไปพักหนึ่ง ระหว่างนั้นเองที่เด็กหญิงเดินป้วนเปี้ยนไปทั่ว และเผลอปีนลอดรั้วเข้าไปในบ่อจระเข้ จนพบกับจุดจบที่น่าเศร้า

          ต่อมาพ่อของเด็กหญิงกลับมาบ้าน เขาสังเกตว่าลูกสาวหายไปจึงเดินออกตามหา กระทั่งพบกับความจริงชวนช็อก เมื่อสังเกตเห็นกะโหลกศีรษะของมนุษย์ตกอยู่ภายในบ่อจระเข้ นั่นเป็นศพของลูกสาวเขา ผู้เป็นพ่อจึงรีบปีนลงไปในบ่อจระเข้ เผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเพื่อที่จะกู้คืนชิ้นส่วนศพที่หลงเหลือของลูกสาวกลับมา


          ด้านตำรวจซึ่งได้เข้ามาสอบสวนคดีนี้ เผยว่า พ่อของเด็กยืนยันว่าลูกสาวตกลงไปในบ่อจระเข้ พวกมันฆ่าเธอ ทิ้งไว้แค่กะโหลกศีรษะ ทั้งนี้ แม้พวกเขาจะสร้างรั้วไว้กั้นบ่อจระเข้ แต่ดูเหมือนว่าจะยังมีช่องว่างกว้างพอที่เด็กคนหนึ่งจะปีนลอดลงไปได้

          ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิป ขณะที่จระเข้ 2 ตัวกำลังยื้อแย่งกะโหลกของเด็กที่คาบไว้ในปาก โดยมีพ่อเด็กพยายามใช้ไม้ไล่ฟาดเพื่อแยกและไล่จระเข้ออกไป ท่ามกลางเสียงร้องไห้อย่างใจสลายของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

          หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจกัมพูชายังได้ฝากคำเตือนไปถึงครอบครัวอื่น ๆ ที่มีการทำฟาร์มจระเข้ไว้ในเขตบ้าน ให้จับตาดูเด็กตลอดเวลา อย่าให้คลาดสายตา อนึ่ง พบว่ามีชาวกัมพูชาหลายครอบครัวที่มีการเพาะเลี้ยงจระเข้ในเขตบ้าน โดยเฉพาะในเสียมเรียบ เพื่อหวังเอาหนังของมันมาขาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูก 2 ขวบ คลาดสายตา ปีนลงบ่อจระเข้ ถูกรุมทึ้งเหลือแค่กะโหลก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:38:54 219,541 อ่าน
TOP