x close

สยอง ศพหล่นตุ้บจากฟ้า คาดร่วงมาจากเครื่องบิน หลังปีนไปซ่อนอยู่ในเครื่อง


          สยอง ! ศพหล่นตุ้บจากฟ้า เลือดสาดทั่วบริเวณ คาดร่วงมาจากเครื่องบิน หลังแอบลอบไปซ่อนตัวอยู่ในเครื่อง อาศัยเดินทางมาด้วย

ศพหล่นจากฟ้า
ภาพจาก Nieuwland Photography / shutterstock.com

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com มีรายงาน กรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อ ภายในสวนของบ้านหลังหนึ่งในเขตแคลปแฮม ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเวลาประมาณ 15.39 น. วันอาทิตย์ (30 มิถุนายน) โดยเชื่อว่าศพดังกล่าวน่าจะตกลงมาจากเครื่องบินของสายการบินเคนยา แอร์เวย์ส ที่เดินทางมาจากกรุงไนโรบี ของเคนยา มุ่งหน้ามายังท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์

          โดยผู้พบเห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เผยว่าเขาได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรหล่นมาลง เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นศพ ที่มีเลือดกระจายไปทั่วกำแพงและสวน เขากับเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ รีบวิ่งออกมาดู และก็ต้องตัวสั่นกับภาพความสยองที่ได้เห็น

          สำหรับศพดังกล่าว เชื่อว่าเป็นร่างของบุคคลที่ลอบปีนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่ในส่วนช่องเก็บแลนดิ้งเกียร์ของเครื่องบินลำดังกล่าว เพื่อจะเดินทางมายังลอนดอนอย่างผิดกฎหมาย แต่ร่างของเขาได้ร่วงลงมาเพียงไม่นาน ก่อนที่เครื่องบินจะแลนดิ้งยังท่าอากาศยานปลายทาง

          ทันทีที่เครื่องบินลงจอด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบมีกระเป๋า น้ำ และอาหารบางส่วน ที่ยังหลงเหลืออยู่ในช่องเก็บแลนดิ้งเกียร์ โดยจากนี้ทางตำรวจนครบาลจะเข้ามาทำการสอบสวน ตลอดจนชันสูตรพลิกศพของผู้ตาย พร้อมระบุตัวตนของเขา

          ด้านโฆษกของสายการบิน ระบุว่า เที่ยวบินซึ่งทำการบินในระยะทาง 6,840 กิโลเมตร ได้ใช้เวลาในการเดินทาง 8 ชั่วโมง 50 นาที โชคร้ายที่มีบุคคลเสียชีวิตจากการลอบเข้ามายังเครื่องบินลำหนึ่งของเรา และเราก็ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องนี้ ทั้งนี้ เคนยา แอร์เวย์ส จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ทั้งจากไนโรบีและลอนดอน ในการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ศพหล่นตุ้บจากฟ้า คาดร่วงมาจากเครื่องบิน หลังปีนไปซ่อนอยู่ในเครื่อง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:37:52 46,032 อ่าน
TOP