x close

เปิดโปงช่างภาพหื่น จับถ่ายนู้ดขายฝัน จะพาเข้าวงการ บอกโพสท่าต้องเห็นจิ๊มิ !


        สาวแฉ ถูกช่างภาพหลอกลวงถ่ายรูปนู้ด - ล่วงละเมิด หลังทักหาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างจะหางานนางแบบให้ แต่ผ่านมา 2 ปี ยังไม่มีสักงาน พบผู้เสียหายเป็นหญิงสาวใน จ.ภูเก็ต นับ 100 คน

        สืบเนื่องจากเฟซบุ๊ก เป็นปากเป็นเสียง ได้มีการโพสต์เรื่องราวเปิดโปงตากล้องหื่น ลวงหญิงสาวผู้เสียหายนับ 100 คน ใน จ.ภูเก็ต อ้างว่าจะหางานเดินแบบ ถ่ายแบบให้ โดยลวงให้ถ่ายรูปเปลือย แต่กลับไม่ได้รับว่าจ้างงานแต่อย่างใด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 กรกฎาคม 2562) รายการข่าว 3 มิติ รายงานบทสัมภาษณ์หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ถูกช่างภาพติดต่อผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่าต้องการหานางแบบเข้าสังกัด และสามารถป้อนงานเดินแบบให้ได้ โดยใช้วิธีทักแชต ขอให้ถ่ายรูปเรือนร่างส่งให้ และก็มีการนัดเจอเพื่อถ่ายรูปอีกครั้ง โดยจะใช้วิธีโน้มน้าวให้หลงเชื่อ จนเมื่อหลงเชื่อ ยอมแก้ผ้าให้ถ่ายรูป กลับถูกล่วงละเมิด ด้วยการเข้ามาไซ้คอ สุดท้ายก็ไม่มีการหางานให้แต่อย่างใด

        หญิงสาวผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ช่างภาพโน้มน้าวให้ตนถอดชุดชั้นในออกทั้งหมด เพื่อถ่ายภาพเรือนร่างเก็บไว้ใช้ทำโปรไฟล์ หรือใช้พิจารณาก่อนป้อนงาน โดยใช้หลักจิตวิทยาอ้างว่า ถ้ายอมแก้ผ้าถ่ายแล้ว เวลาทำงานลักษณะนี้จะง่ายขึ้น ความอายจะหายไปล้านเปอร์เซ็นต์ และมีการกล่าวอ้างที่ว่านางแบบดัง ๆ ใน จ.ภูเก็ต ที่รู้จัก ก็ถ่ายแบบนี้ แล้วเหตุใดถึงจะทิ้งโอกาสไป แต่จนเวลาผ่านมา 2 ปี ก็ยังไม่ได้งาน

         ทั้งนี้ มีผู้เสียหายที่เป็นทั้งเด็ก ม.ต้น และ ม.ปลาย โดยช่างภาพรายนี้จะเข้าหาผ่านทางผู้ปกครอง

         ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก Spotlight Thailand อีกหนึ่งเพจที่ติดตามเรื่องนี้ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความแล้ว แต่เวลาผ่านมา 1 สัปดาห์ คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยอ้างว่า หลักฐานไม่เพียงพอ และไม่มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ ทางเพจจึงเดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัดคดี และขอให้ย้าย 2 นายตำรวจออกจากพื้นที่ เพราะผู้ก่อเหตุทำแบบนี้กับผู้เสียหายมานานเกือบ 10 ปีแล้ว

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด
ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด

ช่างภาพหลอกถ่ายรูปนู้ด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก เป็นปากเป็นเสียง

- เฟซบุ๊ก Spotlight Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโปงช่างภาพหื่น จับถ่ายนู้ดขายฝัน จะพาเข้าวงการ บอกโพสท่าต้องเห็นจิ๊มิ ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:34:05 59,384 อ่าน
TOP