x close

อัปไลน์ตัวแม่ เจอแหกกลางโซเชียล เซลฟี่ชิค ๆ กลางร้านนาฬิกาหรู ทั้งที่ไม่ได้ซื้อ


        เจ้าของร้านนาฬิกาหรู ชี้แจง ปมสาวตีเนียนถ่ายรูปคู่นาฬิกาในร้าน ก่อนโพสต์ชวนเชื่อ ชี้คิดน้อยไปนิด แต่ไม่ติดใจ หลังอีกฝ่ายติดต่อขอโทษ


หลอกลวง
         กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจ กรณีพบคนกลุ่มหนึ่งถ่ายรูปนาฬิกาภายในร้านนาฬิกาหรูราคาหลักล้าน แล้วนำไปโพสต์ข้อความในลักษณะชวนเชื่อ ว่าทำอาชีพนี้แล้วจะสามารถซื้อนาฬิกาหรูได้ ทั้งที่จริงแล้ว คนที่อยู่ในรูปนั้นไม่ได้ซื้อแต่อย่างใด โดยข้อความระบุว่า "ไม่ใช่อาชีพนี้แล้วจะได้ไหม ไม่เคยคิดว่าเราจะได้สัมผัส เพราะมันเป็นของที่มูลค่าสูงมาก เลยคิดว่าเอื้อมไม่ถึง แต่เราก็ทำได้ Ro.....มูลค่า 560,000 รู้สึกภูมิใจมาก ๆ เลย ขอจิบชาฝรั่งเศสให้ชื่นใจหน่อย ขอขอบคุณผู้หญิงคนนี้ รองติ๊ก MMS04 ที่คอยผลักดันและเป็นต้นแบบให้เดินตามจนมีวันนี้"

         ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2562) เจ้าของร้านนาฬิกา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Natee Masathienvong ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยยืนยันว่า คนกลุ่มดังกล่าวไม่ได้เข้ามาซื้อนาฬิกาที่ร้านแต่อย่างใด เพียงแต่เข้ามาตัดข้อนาฬิกาที่ร้าน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตัด เพราะไม่มีใบประกันและใบเสร็จยืนยัน ซึ่งเป็นกฎของร้านเพื่อป้องกันการถูกเอาร้านไปแอบอ้างจากการซื้อนาฬิกาหนีภาษี

หลอกลวง
 

         และแม้ว่าจะไม่ได้ตัดข้อนาฬิกา แต่ทางฝั่งผู้หญิงพร้อมด้วยผู้ติดตาม ก็ได้ไปนั่งที่โซฟา และมีการหยิบบัตรเครดิตขึ้นมาวางเพื่อถ่ายรูปชิค ๆ ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้เข้าไปห้ามแต่อย่างใด เพราะกลัวว่าจะเป็นการไม่สุภาพ แต่ทางร้านจำเป็นต้องออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะเกรงว่าหากมีการนำภาพนี้ไปหลอกคนอื่น ทางร้านจะเสียหายได้


         ทั้งนี้ ทางร้านไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเรื่องราวก็ไม่ได้ใหญ่โต เพียงแค่คิดน้อยไปนิด และอีกฝ่ายก็ได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว ทางร้านจึงได้ตักเตือนไปแล้ว


         อย่างไรก็ตาม อยากจะขอความกรุณา อย่าด่าทออะไรกันรุนแรงอีกต่อไป ขอให้จบเรื่องเพียงเท่านี้


หลอกลวง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Natee Masathienvong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปไลน์ตัวแม่ เจอแหกกลางโซเชียล เซลฟี่ชิค ๆ กลางร้านนาฬิกาหรู ทั้งที่ไม่ได้ซื้อ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:24:36 50,756 อ่าน
TOP