x close

สาวช้ำใจหนัก ไลฟ์โชว์ยืดผมอยู่ดี ๆ ต้องกลายเป็นสาวโล้นซ่า หัวจ๋า ผมลาก่อน

         สาวอเมริกัน วัย 18 ปี ไลฟ์โชว์ยืดผม หลังผ่านการทำสีจนผมทนไม่ไหว หลุดติดหวี สรุปพัง ผมร่วงทั้งหัว กลายเป็นคนหัวโล้น โดยไม่ได้ตั้งใจ ร้องไห้หนักมาก

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

         ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ความสวยความงามเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่แค่เฉพาะใบหน้า หรือร่างกายเท่านั้น เส้นผมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกัน ต้องดูแลให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ แต่การจะเข้าร้านเสริมสวยบ่อย ๆ ก็ไม่ค่อยจะเป็นผลดีกับเงินในกระเป๋า สาว ๆ หลายคนจึงจัดการกับผมตัวเองแบบ DIY ไม่ว่าจะเป็นตัดผมเอง ยืดผมเอง ไปจนถึงย้อมผม หรือกัดสีผมด้วยตนเอง

         ด้วยความที่ไม่ได้เป็นมืออาชีพแบบช่าง บางครั้งผลลัพธ์ก็ออกไปไม่ได้ดั่งใจ ทำให้ปวดตับ แทนที่จะแฮปปี้ เช่นเดียวกับกรณีของเด็กสาวชาวอเมริกัน วัย 18 ปี คนนี้ เธอเป็นคนที่จัดเต็มเรื่องผมอยู่เสมอ และชอบเปลี่ยนสีผมอยู่บ่อย ๆ จนในที่สุด หนังศีรษะของเธอก็มาถึงจุดที่อยากร้องดัง ๆ ว่า ไม่ไหวแล้ว .....

         จากการรายงานของเว็บไซต์บัซฟีด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า เด็กสาวดังกล่าวคือ ลอเรน เบลค หรือชื่อบนสังคมออนไลน์ว่า โลลา เฟธ เธอเป็นคนที่กัดสีผมบ่อย ในช่วงหลัง ๆ ที่เธอตัดผมสั้น เธอก็ยังคงฟอกสีมันอยู่เรื่อย ๆ เปลี่ยนสีผมเป็นสีเจ็บ ๆ สุดจี๊ดอยู่เสมอ

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

         เมื่อไม่นานมานี้ เด็กสาวได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม แชร์วิธีการยืดผมของเธอ ซึ่งก็มีคนกดเข้าไปดูไม่น้อย หลังทำ ๆ ไปสักพัก เธอก็หยิบหวีขึ้นมาหวีผมบริเวณโคนผมเหนือหน้าผาก หลังจากปาดไป 3-4 ครั้ง ลอเรนก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติ และถึงกับตกตะลึงอ้าปากค้างเมื่อเห็นหวี เพราะมันมีเส้นผมติดมาด้วย !

         ลอเรนตกใจมาก เธอลูบดูเส้นผมของตัวเอง ซึ่งก็พบว่ามันมีเส้นผมหลุดหายไป เมื่อลองหวีดูอีกหลายครั้ง ก็พบว่ามีเส้นผมติดออกมาด้วยทุกครั้ง เธออุทานออกมาว่า "คือ ..... ผมฉันหลุดติดหวีออกมาอะ โอ้พระเจ้า" เแล้วเธอก็รีบวิ่งออกไปล้างทันที

         และผลที่ออกมาก็คือ เส้นผมทั้งหัวหลุดร่วงออกมาจากโคน ส่งผลให้ศีรษะของเธอเกลี้ยงเกลาราวกับโกน สร้างลุคใหม่สุดชิคที่เธอไม่ต้องการเลยแม้แต่น้อย อยากจะร้องไห้หนักมาก

ยืดผม
 ภาพจาก Instagram lorijfaith

         สาเหตุของปัญหาก็คือสารเคมีที่ใช้ในการยืดผม ซึ่งมีความแรงไม่เบา แถมก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะกัดสีผมอย่างหนักมาได้ไม่กี่วัน นับว่าโชคดีอย่างมากที่หนังศีรษะของเธอรอดชีวิตมาได้ ไม่ได้เกิดอาการเจ็บ หรือแสบร้อนจากสารเคมีเหล่านั้น

         ลอเรน เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผม ทำมาสารพัด มันก็สบายดี จนกระทั่งมาเกิดเรื่องครั้งนี้ แต่เธอก็ยังมองโลกในแง่ดี แม้ว่าจะต้องหัวโล้นก็ตาม ขอเป็น "สาวโล้นซ่า" ไปยาว ๆ จนกว่าผมจะงอกกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

ยืดผม
ภาพจาก Instagram lorijfaith

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำใจหนัก ไลฟ์โชว์ยืดผมอยู่ดี ๆ ต้องกลายเป็นสาวโล้นซ่า หัวจ๋า ผมลาก่อน อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:58:30 112,264 อ่าน
TOP