x close

เนื้อเพลง ชิพกับเดล แบบถูกต้อง จาก Disney Thailand ที่แท้ร้องแบบนี้เอง

           Disney Thailand มาเอง เผยเนื้อเพลงสุดฮิต ชิพกับเดล มีสองพี่น้องขายของในคลอง แบบถูกต้องจาก Official ที่แท้ร้องแบบนี้นี่เอง



           เป็นเพลงฮิตติดหูของใครหลาย ๆ คนในตอนนี้ สำหรับเพลง "ชิพกับเดล" ที่โผล่มาแบบสั้น ๆ ในการ์ตูนแอนิเมชั่น Mickey Mouse ตอนล่าสุด "Our Floating Dreams" ซึ่งเป็นตอนที่ มิกกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ มาขายของที่ตลาดน้ำเมืองไทย โดยตอนแรกทั้งคู่เป็นคู่แข่ง แย่งที่จอดเรือกัน

           อ่านข่าว : ว้าว ! ดิสนีย์ ทำการ์ตูน มิกกี้ เมาส์ อิน ตลาดน้ำเมืองไทย โชว์เมนูข้าวผัดสับปะรด

           แต่ในช่วงกลางเรื่อง ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน ก็มีตัวละครตัวจิ๋ว "ชิพกับเดล" พายเรือขนถั่วเข้ามาจอดในล็อกดังกล่าวแทน ซึ่งทั้งคู่มากับเพลงไทยจังหวะน่ารัก ๆ ติดหู ได้ยินแว่ว ๆ ว่า ชิพกับเดล มีสองพี่น้อง ขายของในคลองฯ ซึ่งทำเอาหลายคนฟังแล้วหยุดไม่ได้ มีการแชร์คลิปดังกล่าวไปมากมาย กลายเป็นเพลงฮิตติดหูหลาย ๆ คน แถมยังมีคนทำเพลงนี้ในเวอร์ชั่นต่าง ๆ เอาวนให้ฟังต่อเนื่อง 5 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ก็ยังมี !!

ชิพกับเดล
           อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่สงสัยว่า เนื้อเพลง ชิพกับเดล ที่จริงแล้วร้องว่าอะไรแน่ ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2562) ทาง Disney Thailand เลยออกมาเผยเนื้อเพลงนี้แบบถูกต้อง 100% จาก Official ด้วยตัวเอง ดังนี้

           "ชิพกะเดลนี่สองพี่น้อง ขายของในคลอง ในกองเรามีแต่ถั่วดี ๆ เพิ่งเด็ดสด ๆ มากินให้หมด"

           ได้รู้เนื้อเพลง ชิพกับเดล ของจริงแบบนี้แล้ว อย่าลืมเอาไปร้องตามกันนะคะ ^^


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนื้อเพลง ชิพกับเดล แบบถูกต้อง จาก Disney Thailand ที่แท้ร้องแบบนี้เอง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:02:02 204,969 อ่าน
TOP