x close

สาวโวยชุดว่ายน้ำไร้คุณภาพ ทำจิ๊มิโผล่ ที่ไหนได้ใส่กลับหัว อายหนักมาก

 

           สาวโวยชุดว่ายน้ำไร้คุณภาพ ใส่แล้วไม่ดี จิ๊มิโผล่ทักชาวโลก คอมเพลนไปทางแบรนด์ เตรียมทำเรื่องขอคืนเงิน สุดท้ายหน้าแตกหนักมาก เพราะใส่กลับหัวเอง !


ภาพจาก pear-swimwear

          บางครั้งการสั่งของทางออนไลน์ โดยเฉพาะเสื้อผ้า อาจได้ผลลัพธ์ที่น่าปวดหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสี ขนาด หรือรูปทรงของชุดที่เห็นบนเว็บไซต์แล้วสวยปิ๊ง ความจริงทำเอาเซ็ง เช่นเดียวกับกรณี ลินด์เซย์ บราวน์ หญิงสาวชาวสกอต วัย 20 ปี ที่คิดว่าเจอกับเรื่องดังกล่าวเข้าให้ โดยเธอพบว่าชุดว่ายน้ำชุดใหม่ที่ซื้อมา แทนที่จะใส่แล้วสวย กลับทำให้รู้สึกแย่ เธอจึงตัดสินใจคอมเพลนกับทางร้าน

           แต่ความจริงที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นเพราะความผิดของเธอเอง ซึ่งทำเอาอับอายขายหน้าไม่น้อย .....

           จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า ชุดว่ายน้ำที่ลินด์เซย์ซื้อมาคือแบรนด์ Pear Swimwear รุ่น Strappy Swimsuit - Lover Not A Cheetah มันเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซ ท่อนบนข้างหนึ่งเปิดไหล่ แต่ก็มีสายเดี่ยวเส้นเล็กมาให้ จะใส่แบบคล้องไหล่หรือเอาลงก็ได้ ตัวชุดด้านในเป็นสีชมพู ด้านนอกเป็นสีฟ้า พิมพ์ลายหัวใจสีชมพู โดยรวมก็ดูสวยน่ารักดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรร้ายแรง

           ลินด์เซย์เดินทางไปเที่ยวอิบิซ่ากับแก๊งเพื่อนสาวและเอาชุดนี้ติดไปด้วย ซึ่งเธอพบว่าตัวเองใส่แล้วดูแย่มาก นอกจากจะไม่สวยแล้วยังใส่ไม่สบายอีกต่างหาก เพราะข้างล่างปิดอะไรไมได้เลย จิ๊มิโผล่แวบ ๆ แลบออกมาทักทายทุกคน

           ด้วยปัญหาที่ไม่พึงใจนี้ ลินด์เซย์จึงตั้งใจจะทำเรื่องขอคืนเงิน เธอได้ส่งข้อความหลังไมค์ไปที่อินสตาแกรมของทางแบรนด์ พร้อมส่งรูปให้ดู เล่าว่า "ฉันเพิ่งใส่ชุดว่ายน้ำตัวนี้มาค่ะ ซึ่งใส่ได้แค่แป๊บเดียว ไม่กี่ชั่วโมง เพราะรู้สึกว่ามันแปลก ๆ อะค่ะ คือน้องสาวฉันโผล่แลบออกมาตลอดเลย แบบนี้คือปกติเหรอคะ มันแย่มากเลยจริง ๆ และฉันก็อายด้วย ตอนแรกมันก็ยังดีอยู่ แต่ตอนหลัง ๆ เลวร้ายสุด ๆ"


           หลังจากส่งไปได้ไม่นาน แอดมินของทางแบรนด์ได้ตอบข้อความของลินด์เซย์ว่า "จากการตรวจสอบดูรูปถ่ายที่คุณลูกค้าส่งมา แอดมินคิดว่าคุณลูกค้าน่าจะใส่กลับหัวกลับหางค่ะ คือสายตรงนั้น  จริง ๆ แล้วต้องอยู่ข้างบนนะคะ เป็นสายคล้องไหล่น่ะค่ะ หวังว่าจะพอช่วยเหลือคุณลูกค้าได้นะคะ"

           แอดมินยังได้ส่งภาพตัวอย่างชุดว่ายน้ำที่อยู่บนตัวนางแบบให้กับลินด์เซย์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าลินด์เซย์ใส่ผิดจริง ๆ เพราะเธอเอาเป้ามาคล้องไหล่ เอาสายข้างบนลงมาข้างล่าง ด้วยความที่สายมันเล็กนิดเดียว จึงไม่แปลกที่น้องสาวของเธอจะออกมาทักทายผู้คน เพราะมันปิดบังอะไรไม่ได้

           ที่แท้ตอนแรกที่ได้ชุดมา ลินด์เซย์ก็สวมใส่ชุดได้ถูกต้อง จึงรู้สึกสบายใจไร้ปัญหา แต่ระหว่างออกทริปสาว ๆ เธอก็ได้เข้าห้องน้ำ หลังจากดื่มไปได้เล็กน้อย คาดว่าแอลกอฮอล์คงออกฤทธิ์ ประกอบกับความเร่งรีบ ทำให้เมื่อสวมชุดกลับเข้าไปอีกครั้ง จึงกลับหัวกลับหางแบบที่เห็น สายที่ควรจะคล้องไหล่จึงมารั้งช่วงล่างนั่นเอง

           เมื่อความจริงมันกระแทกใจ ความอับอายก็เกิดขึ้น เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นสุดฮาที่ทำเอาเพื่อนสาวขำกลิ้งกันทั้งแก๊ง เอ็มมา เพื่อนสนิทของลินด์เซย์ ได้แชร์ภาพหน้าจอการสนทนาระหว่างเพื่อนกับทางร้านลงบนทวิตเตอร์ เล่าว่าลินด์เซย์แทบจะวิ่งลงไปกระโดดทะเลให้หาย ๆ ไปเพื่อล้างความอายนี้

           หลังจากฮาตัวเองไปพักใหญ่ ลินด์เซย์ก็มาลองใส่ชุดดูอีกครั้ง พร้อมกับแชร์รูปลงบนอินสตาแกรมว่าใส่ถูกต้องแล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องนาผืนน้อยอีกต่อไป

ชุดว่ายน้ำ
ลินด์เซย์ ในชุดว่ายน้ำตัวเก่ง ซึ่งเธอใส่อย่างถูกต้องแล้ว
ภาพจาก instagram lyndseybrownx

ชุดว่ายน้ำ
ภาพจาก instagram lyndseybrownx

ชุดว่ายน้ำ
ภาพจาก instagram lyndseybrownx
 
ชุดว่ายน้ำ
 ภาพจาก instagram lyndseybrownx
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยชุดว่ายน้ำไร้คุณภาพ ทำจิ๊มิโผล่ ที่ไหนได้ใส่กลับหัว อายหนักมาก อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:08:10 153,459 อ่าน
TOP