x close

ฝรั่งช่วยเมียขายปิ้งไก่ โป๊ะแตก ที่แท้เป็นอาชญากรข้ามชาติ หนีคดีอย่างกับในหนัง

             โอละพ่อ ฝรั่งหนีคดีมาเมืองไทย ช่วยเมียขายปิ้งไก่อยู่ดี ๆ คนเห็นว่าน่ารักเลยเอาไปลงโซเชียล ก่อนโป๊ะแตกกระจาย ที่แท้เป็นอาชญากรข้ามชาติ ซ่อนตัวในคูน้ำใช้สายยางช่วยหายใจจนจนมุม !

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3

             เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้จับกุมตัว นายแม็กซิมิเลียน เฟรนเซบเนอร์ ชาวเยอรมนี หลังจากที่มีคนถ่ายรูปของนายแม็กซิมิเลียน ที่ช่วยภรรยาขายปิ้งไก่ริมถนน และหลงชื่นชมนึกว่าเป็นคนดี

             ทั้งนี้ นายแม็กซิมิเลียน เฟรนเซบเนอร์ ติดหมายจับของตำรวจสากลในคดียาเสพติด และมีประวัติชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ ครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก ค้ายาเสพติดทางอินเทอร์เน็ตเป็นที่ต้องการของตำรวจ

              ก่อนหน้านี้ บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพของนายแม็กซิมิเลียน เฟรนเซบเนอร์ และภรรยา ที่ขายปิ้งไก่ที่หน้าทางเข้าหมู่บ้านจัดสรรโรงทอกระสอบปากช่อง บ้านโป่งประทุน ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และมีคนเข้าไปชื่นชม มีรายการโทรทัศน์สนใจ แต่นายเฟรนเซบเนอร์ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เพราะมีหมายจับ

             และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกับสถานทูตเยอรมนี และพบว่านายเฟรนเซบเนอร์มีหมายจับของตำรวจสากลอยู่ แต่เฟรนเซบเนอร์ไหวตัวทัน จึงไปซ่อนในป่า โดยซ่อนในคูน้ำเป็นเวลา 2 วัน ใช้สายยางในการช่วยหายใจ จนกระทั่งเฟรนเซบเนอร์ทนไม่ไหว ได้ติดต่อมารดาว่าจะขอมอบตัว แต่ให้ทางสถานทูตเยอรมนีไปรับตัว

              นายเฟรนเซบเนอร์ ได้เดินทางเข้ามาในเมืองไทยเมื่อปี 2560 ก่อนที่จะมีหมายจับจากตำรวจสากลส่งมา จากนั้นเขาได้เดินทางออกนอกประเทศทางด่านจังหวัดนครพนม แล้วย้อนกลับเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ ไปอยู่พัทยาและหาโอกาสอยู่กินกับคนไทย โดยคิดว่าหากไปอยู่กับภรรยา จะไม่มีคนพลุกพล่านและตามตัวพบ

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3

อาชญากรข้ามชาติ
ภาพจาก ช่อง 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งช่วยเมียขายปิ้งไก่ โป๊ะแตก ที่แท้เป็นอาชญากรข้ามชาติ หนีคดีอย่างกับในหนัง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:57:00 45,393 อ่าน
TOP