x close

ประวิตร ลั่นไม่ปฏิวัติแน่ ชี้ ประยุทธ์ เป็นคนเด็ดขาด แก้ปัญหา พปชร. ได้

       พล.อ. ประวิตร ลั่นไม่มีการปฏิวัติแน่ ปัดตั้งรัฐบาลล่าช้า ทุกอย่างเป็นไปตามกรอบเวลา ชี้ พล.อ. ประยุทธ์ เป็นคนเด็ดขาด แก้ปัญหาพรรคพลังประชารัฐได้




พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้นายกรัฐมนตรีตัดสินใจในการจัดตำแหน่งรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคทั้งหมดว่า เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ทางกลุ่มสามมิตรไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับตน เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ใช่ผู้ใหญ่ของพรรค

        ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตถึงสารของนายกรัฐมนตรีที่ขอโทษประชาชนหลังมีความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ และระบุว่าไม่อยากกลับไปแก้ไขปัญหาแบบเดิมอีก จะนำไปสู่การปฏิวัติหรือไม่นั้น ยืนยันว่า ไม่มีการปฏิวัติอย่างแน่นอน ทุกคนทำงานตามปกติ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะอารมณ์ของแต่ละบุคคล แต่นายกรัฐมนตรีเป็นคนเด็ดขาด จึงเชื่อว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแน่นอน

        นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังยืนยันว่า การจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ล่าช้า ทุกอย่างเป็นไปตามกรอบเวลาและตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด ซึ่งไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า ได้กรอกประวัติรัฐมนตรีแล้วหรือไม่

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ลั่นไม่ปฏิวัติแน่ ชี้ ประยุทธ์ เป็นคนเด็ดขาด แก้ปัญหา พปชร. ได้ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:16:54 6,345 อ่าน
TOP