x close

สาว 19 เจอ ผีเข้า ขอ ช่วยหาศพ เครียดจัด ถูกหาว่ากุเรื่อง ชาวบ้านเผย มีคนเจอ ผีหลอก บ่อย

          สาววัย 19 เจอวิญญาณเข้าสิงขอช่วยหาศพ เครียดจัด ถูกรุมหาว่ากุเรื่อง ด้านชาวบ้านเชื่อเรื่องจริง มีคนเคยเห็นหลายครั้ง

สาวถูกผีเข้า

          จากกรณีนางสาวเบญญารัตน์ อายุ 19 ปี พนักงานห้าง อ้างว่าถูกวิญญาณเข้าสิง ได้พูดขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน สระบุรี และชาวบ้านที่ยืนมุงดู โดยบอกว่าตนเองชื่อนายจักรกฤษณ์ ถูกฆ่าปาดคอ ศพถูกฝังอยู่ในบ่อน้ำหลังห้าง ขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนำร่างขึ้น เนื่องจากตนเองหนาวมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่บ้านย่านถนนพหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาววัย 19 เจอวิญญาณเข้าสิง บอกถูกฆ่าฝังบ่อน้ำ ก่อนเดินไปชี้จุดเกิดเหตุ)

          ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้ครอบครัวของนางสาวเบญญารัตน์ มีความเครียดอย่างมาก เนื่องจากมีผู้คนที่ไม่เชื่อในเรื่องดังกล่าวเข้าไปต่อว่าหาว่าสร้างเรื่องขึ้นมา ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ และได้สัมภาษณ์ นายศักดิ์สิทธิ์ ยืนยั่ง ผู้ดูแลที่ดินดังกล่าว ได้ความว่า เดิมทีพื้นที่ตรงนี้ก่อนที่จะมาเปิดเป็นห้างนั้นเคยเป็นตลาดนัด แต่กิจการไม่ดี เจ้าของจึงได้เปลี่ยนไปให้คนเช่า โดยเรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้นตนก็ไม่รู้ข้อเท็จจริง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าบริเวณนี้มีสิ่งลี้ลับจริง เนื่องจากมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น เช่น ไฟในห้องน้ำเปิด-ปิดเอง โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นมาก่อน
        
สาวถูกผีเข้า

           นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณดังกล่าวมีจริง แต่ไม่รู้ว่าใช่วิญญาณนายจักรกฤษณ์หรือไม่ เพราะเคยไปดูดวงที่ จ.ลพบุรี หมอดูเคยบอกว่าไม่ต้องจุดธูป 9 ดอกไหว้เจ้าที่เจ้าทาง แต่ให้จุดธูปดอกเดียวเพื่อไหว้ผี ซึ่งตนก็ทำตามอยู่ 2 ครั้ง ใช้มะพร้าว 1 ลูก เหล้าขาว 1 ขวด และธูป 1 ดอก

           นอกจากนี้ ยังเคยมีคนเร่ร่อนปั่นจักรยานมานอนในบริเวณนี้ และเห็นชายหญิงนั่งอยู่ในรถคันหนึ่ง ติดต่อกันถึง 3 คืน จนต้องหนีเตลิดไป ส่วนตัวตนเชื่อเรื่องวิญญาณเข้าสิงเด็กสาว เพราะเจ้าของที่ตรงนี้เคยคลุกคลีกับเรื่องพวกนี้อยู่ เขาปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ก็เห็นอะไรแปลก ๆ แต่ถ้าให้เชื่อว่ามีการฝังศพจริงหรือไม่ ตนอยากจะให้คนที่รู้จริงมาพิสูจน์

สาวถูกผีเข้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 เจอ ผีเข้า ขอ ช่วยหาศพ เครียดจัด ถูกหาว่ากุเรื่อง ชาวบ้านเผย มีคนเจอ ผีหลอก บ่อย อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:53:29 7,964 อ่าน
TOP