x close

หนุ่มนอกใจเมีย แอบมีรักต้องห้ามกับน้องสาว เกินเลยจนท้อง-ลอบเข้าพิธีแต่งงาน

          หนุ่มนอกใจเมีย แอบมีรักต้องห้ามกับน้องสาวตัวเอง โป๊ะแตกถูกเมียจับได้หลังคลิปงานแต่งหลุด นอกใจเมีย หนักสุดคือทำน้องสาวท้องได้ 4 เดือนแล้ว



          วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานข้อมูลจากเว็บไซต์แอสโทร อวานิ ถึงกรณีเรื่องรักผิดศีลธรรมของคู่พี่น้องชาวอินโดนีเซีย หลังจากชายวัย 32 ปี รายหนึ่ง เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับน้องสาวคนเล็กของตัวเอง แถมมีรายงานด้วยว่าน้องสาวคนนี้ตั้งท้องกับเขาได้ 4 เดือนแล้ว

          ที่เลวร้ายไปยิ่งกว่านั้น คือฝ่ายเจ้าบ่าวรายนี้ก็มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ยังแอบไปมีสัมพันธ์ต้องห้ามกับน้องสาวของตัวเอง และแอบทำพิธีแต่งงานกับน้องสาวลับหลังภรรยาหลวง

          แต่ความลับไม่มีในโลก ในที่สุดภรรยาของเขาก็ได้เห็นคลิปจากงานแต่งงานในที่สุด มันทำให้เธอช็อกและโกรธมาก และตัดสินใจแจ้งตำรวจให้เข้ามาสอบสวนดำเนินคดี โดยเธอลั่นวาจาไว้ว่า ไม่เพียงจะทำให้สามีได้รับโทษ แต่เธอยังจะหย่าขาดจากเขาด้วย

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าครอบครัวของฝ่ายชายนั้นมีพี่น้องทั้งหมด 7 คน โดยเขาเป็นลูกคนที่ 3 ส่วนน้องสาวที่เขาทำให้ท้องนั้น เป็นน้องคนสุดท้อง ซึ่งในเรื่องนี้ พี่น้องอีกคนซึ่งใช้นามสมมติว่า RS ได้ยอมรับกับสื่อว่า พวกเขาตั้งใจจะเอาเรื่องและดำเนินคดีกับคู่พี่น้องที่ร่วมประเวณีในครอบครัวเช่นกัน และจากนี้ก็ไม่รู้เลยว่าจะเผชิญหน้ากับทั้ง 2 คนอย่างไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนอกใจเมีย แอบมีรักต้องห้ามกับน้องสาว เกินเลยจนท้อง-ลอบเข้าพิธีแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:27:09 36,421 อ่าน
TOP