x close

สร้างบ้าน 2 ปี ได้แค่เสา เจ้าของบ้านแค้น รัวหมดแม็กยิงทิ้งผู้รับเหมา - ฆ่าตัวตายตาม

 
              เจ้าของบ้านแค้นหนัก สร้างบ้าน 2 ปี เอาเงินไป 4 แสน ได้แค่เสากับโครงหลังคา ยิงทิ้งรัว 4 นัดใส่เมียผู้รับเหมา อีก 4 นัดใส่ผู้รับเหมา แล้วยิงตัวตายตาม

              เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 นายบริภัณฑ์ อ๋องเจริญ อายุ 39 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายยุทธ ผู้รับเหมา และนางชื่นหทัย ภรรยา เสียชีวิต ภายหลังจากที่นายบริภัณฑ์ ได้มาซื้อสวนลำไยที่ จ.ลำพูน และสร้างบ้านพักในสวน และมีการว่าจ้างนายยุทธให้สร้างบ้าน แต่ผ่านมา 2 ปี นายยุทธเองซื้อของมากองเอาไว้ และสร้างบ้านได้แค่เสาและโครงหลังคา

             ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่ และได้เจอกับ นายจีรกิตต์ ติ๊บกวาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านห้วยไฟ ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ซึ่งเผยว่า ตนเองเจอกับนายบริภัณฑ์เพียงครั้งเดียว เพราะเขามาฝากเนื้อฝากตัว จากการซื้อบ้านแถวนี้ ตนไม่ได้รู้จักนิสัยใจคอนายบริภัณฑ์แต่อย่างใด

ฆ่าผู้รับเหมา
              ส่วนสาเหตุความขัดแย้งนั้น คาดว่า นายบริภัณฑ์ ได้ว่าจ้างนายยุทธ ผู้รับเหมาในพื้นที่มาสร้างบ้าน นายยุทธเบิกงบประมาณไป 4 แสนบาท ไปซื้อวัสดุก่อสร้างมา แต่เอาของมากองไว้ แต่ผ่านมา 2 ปีได้แค่เสา ทั้งนายยุทธและนายบริภัณฑ์ จึงมาเคลียร์กันในเรื่องนี้

              ทั้งนี้ นายยุทธและนายบริภัณฑ์ ต่างพาทนายมาเจรจาด้วยกันทั้งคู่ และมีคนกลางเป็นคนไกล่เกลี่ย ซึ่งมีข้อตกลงว่า นายบริภัณฑ์จะขอยกเลิกสัญญา และนายยุทธจะชดใช้ค่าเสียหายให้นายบริภัณฑ์ แล้วจึงมีการนัดกันไปยังบ้านที่สร้าง 

ฆ่าผู้รับเหมา

ฆ่าผู้รับเหมา

              จากนั้นทั้งนายยุทธและนายบริภัณฑ์ ได้เดินทางมาจุดบริเวณที่สร้างบ้าน โดยที่นายบริภัณฑ์มาถึงก่อน แต่รอเป็นเวลานาน จนนายยุทธมาถึงพร้อมทนาย แต่ทนายเองไปขอปัสสาวะในป่า

              เมื่อทนายเดินไปปัสสาวะ นายบริภัณฑ์ จึงได้หยิบปืนออกมา รัวกระสุนใส่ภรรยาของนายยุทธ 4 นัด จมกองเลือด และรัวกระสุนใส่ตัวนายยุทธเองอีก 4 นัด จนลูกกระสุนหมดแม็กกาซีน ทนายเมื่อได้ยินเสียงกระสุน จึงรีบวิ่งมาดู พอเห็นภาพคนจมกองเลือด จึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ แล้วจากนั้น นายบริภัณฑ์จึงหยิบแม็กกาซีนมาเติมกระสุนใหม่ แล้วฆ่าตัวตายตาม





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สร้างบ้าน 2 ปี ได้แค่เสา เจ้าของบ้านแค้น รัวหมดแม็กยิงทิ้งผู้รับเหมา - ฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:03:23 82,360 อ่าน
TOP