x close

เจ้าชายอาหรับนักออกแบบแฟชั่น สิ้นพระชนม์ไม่คาดฝัน ในกรุงลอนดอน

 

              เจ้าชายชีคคาลิด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าชายนักออกแบบแฟชั่น สิ้นพระชนม์อย่างไม่คาดฝัน ในกรุงลอนดอน


 khalid qasimi
ภาพจาก Instagram khalid_qasimi

             วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าชายชีคคาลิด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี พระชนมายุ 39 พรรษา โอรสของเจ้าผู้ครองนครชาร์จาห์ แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทรงเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ กอซิมี สิ้นพระชนม์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม โดยคาดว่าพระราชพิธีศพจะมีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 พร้อมทั้งทางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้มีการประกาศให้มีการไว้ทุกข์เป็นเวลา 3 วัน

            ซุลฏอน บิน มุฮัมมัด อัลกอซิมี พระบิดา ทรงกล่าวแสดงความเสียพระทัยต่อการจากไปของพระโอรส โดยทรงโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า พระโอรสของพระองค์ทรงเสด็จไปอยู่ในการดูแลของพระผู้เป็นเจ้าแล้ว ขณะที่ทางแบรนด์กอซิมี ได้แถลงการณ์ระบุเพียงว่า เจ้าชายสิ้นพระชนม์อย่างไม่คาดคิด และไม่ได้มีการชี้แจงรายละเอียดใด ๆ เช่นกัน

 khalid qasimi
ภาพจาก Instagram khalid_qasimi

           รายงานระบุว่า เจ้าชายชีคคาลิด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี ทรงได้รับการชื่นชมในเรื่องของความมั่นคงแข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็มีความละเอียดอ่อนในประเด็นปัญหาทางสังคมและการเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกับตะวันออกกลางและในบางครั้งเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับตะวันตก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายอาหรับนักออกแบบแฟชั่น สิ้นพระชนม์ไม่คาดฝัน ในกรุงลอนดอน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:02:25 46,962 อ่าน
TOP