x close

สาวประเภทสอง สุดช้ำ เจอชายเหยียดเพศ ลั่นถ้ารู้ว่าเป็น กะเทย จะไม่จ้าง

          สาวประเภทสอง เล่าเรื่องสุดช้ำ ชายจ้างให้ไปเป็นพริตตี้ แต่กลับเหยียดเพศ ลั่นถ้ารู้ว่าเป็นกะเทยจะไม่จ้าง ต่อไปคงต้องขอจับ_ก่อน พ้อผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก ต๋อม แต๋ม ได้มีการโพสต์เรื่องที่เธอเจอคนจ้างงานเหยียดเพศ โดยเล่าว่า พี่คนหนึ่งทักไลน์มาหาบอกว่า "มาด่วนได้ไหม" เราก็เห็นใจว่าไม่มีพริตตี้ เลยตัดสินใจไป งาน 11.00-22.00 น. ค่าจ้าง 1,5xx แล้วพี่เขาไลน์มาคุยกันเสร็จก็ประมาณ 10 โมงกว่า แต่พี่เขาอยากให้เราไปถึงงาน 11.00 น. แล้วรีบไปอาบน้ำแต่งตัว ด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ไปถึงงานบ่ายโมง จนถึง 22.00  น. แต่งานก็ยังไม่เสร็จ เพราะไฟสนามแข่งมีปัญหาเราเลยขอกลับ เพราะเรามีนัดคุยงานต่อ พี่เขาเลยให้เรากลับแล้วก็จ่ายค่าจ้าง 1,3xx บาท พี่เขาบอกเรามาบ่ายโมงพี่หักออก 200 นะ เราก็โอเค

          งานนี้บอกเลยต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำกินยังต้องเดินไปหาซื้อเอง เราก็ไม่ได้ว่าไร เพราะเขาก็จ้างเรามาด้วยเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะทำให้รู้สึกแย่ขนาดนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นหรือปิดบังตัวเองเลย ในเฟซเราก็ประกาศตัวบ่อย เกณฑ์ทหารเราก็ไป อีกอย่างก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแค่ในไลน์ เฟสก็เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เขายกเลิกไปแล้ว ยังไงก็ต้อง #กราบขอโทษ พี่ด้วยนะคะที่ทำให้งานผิดพลาด และทำให้รู้สึกเจ็บปวด

          มันคงเป็นความผิดเราเอง ถ้าเราตัดสินใจไม่ไปเราก็คงไม่เจออะไรแบบนี้ ต่อไปรับงานไหนงานอะไรคงต้องส่งประวัติส่วนตัวก่อนรับ มันคงผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว กะเทยอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสอง สุดช้ำ เจอชายเหยียดเพศ ลั่นถ้ารู้ว่าเป็น กะเทย จะไม่จ้าง อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:11:05 37,948 อ่าน
TOP