x close

ผวา ตกปลาอยู่ดี ๆ เจอจระเข้กินคน คาบศพผ่านต่อหน้า สภาพเหลือแค่ครึ่งท่อน

          ผวา ชาวประมงตกปลาในแม่น้ำ อยู่ ๆ เจอจระเข้กินคน คาบศพผ่านต่อหน้า สภาพเหลือแค่ครึ่งตัวบริเวณท่อนล่างของร่างกาย ไม่ชัดผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จระเข้กินคน
ภาพจาก Astro Awani

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์สตาร์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองมิริ รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ได้เข้าตรวจสอบกรณีพบศพชายคนหนึ่งลอยอยู่ในแม่น้ำ โดยสภาพศพหลงเหลือเพียงร่างกายช่วงล่างใต้ท้องลงมา และมีรอยถูกจระเข้กัดทั่วตัว

          ด้าน หัวหน้าตำรวจเมืองมิริ เผยว่า ชาวประมงเป็นผู้พบศพดังกล่าวในเวลาประมาณ 14.40 น. วานนี้ (2 กรกฎาคม) ขณะที่ออกมานั่งเรือตกปลาในแม่น้ำที่แขวงสุไง สุไอ เขตนิอะห์ โดยระหว่างนั้นพวกเขาพบเห็นจระเข้ตัวหนึ่งว่ายน้ำผ่านไปอย่างรวดเร็ว ภายในปากของมันคาบศพของมนุษย์อยู่ พวกเขาจึงรีบติดตามไป กระทั่งเจอชิ้นส่วนศพที่ลอยอยู่ในน้ำ จึงช่วยกันลากศพเข้ามาบริเวณริมฝั่ง ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

          "มันเป็นฝีมือจระเข้ เพราะมีรอยถูกกัดอยู่ทั่วศพ" ตำรวจเผย


          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่มีเอกสารประจำตัวใดอยู่ในกางเกงของศพ ทำให้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลเมืองมิริ เพื่อระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตต่อไป

          อนึ่ง สำหรับแขวงสุไง สุไอ เขตนิอะห์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของตัวเมืองมิริ 120 กิโลเมตร ขึ้นชื่อเรื่องเป็นถิ่นอาศัยของจระเข้จำนวนมาก ซึ่งบางส่วนนั้นเป็นจระเข้ที่มีขนาดใหญ่

 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ตกปลาอยู่ดี ๆ เจอจระเข้กินคน คาบศพผ่านต่อหน้า สภาพเหลือแค่ครึ่งท่อน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:47:42 153,902 อ่าน
TOP