x close

หนุ่มผู้ปราบหมี เล่านาทีเกือบถูกกินทั้งเป็น แต่กลั้นใจกัดลิ้นขาด เลยรอดมาได้

          หนุ่มรัสเซียผู้ปราบหมีเล่านาทีชีวิต เผยถูกเล่นงานจนเพลี่ยงพล้ำ เกือบถูกกินทั้งเป็น อยากยอมแพ้ แต่รอดมาได้เพราะกลั้นใจกัดลิ้นมันจนขาด

ภาพจาก sohu.com

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า นิโคเลย์ อีร์กิต วัย 35 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลโรงเรียน และคุณพ่อลูกสามชาวรัสเซีย ได้รับการชื่นชมและยกย่องว่าเป็นฮีโร่นักสู้ ซึ่งสามารถเอาชีวิตรอดมาได้จากการถูกหมีเล่นงานทำร้าย โดยภายหลังจากได้รับอนุญาตให้ออกมาจากโรงพยาบาลที่รักษาตัว เขาก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าประสบการณ์ระทึกครั้งแรก

          นิโคเลย์ เผยว่า เขาเข้าไปในพื้นที่ป่าเขตไซบีเรีย เพื่อล่ากวางนำเขาไปขาย กระทั่งเจอหมีสีน้ำตาลตัวดังกล่าว น้ำหนักราวครึ่งตันได้ มันเข้ามาเล่นงานทำร้ายเขาจนน่วม ในช่วงเวลานั้น เขาไม่มีอาวุธใด ๆ ป้องกันตัว ไม่มีแม้กระทั่งมีด จนเขาล้มลงไป มันจึงโจมตีกัดที่ศีรษะและใบหน้า ตอนนั้นเขาหยุดคิดว่าจะเอาอย่างไรต่อ จะยอมตายหรือสู้จนถึงสุดท้ายเพื่อเอาชีวิตรอด

ภาพจาก sohu.com

          นิโคเลย์ เล่าว่า เขารู้สึกกลัวมาก ตอนแรกหมีกัดเขาที่แขน แล้วก็มาที่หน้า และหัว มันพยายามที่จะกินเขาเป็นเหยื่อ ตอนนั้นเขารู้สึกชาไปหมด ไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้กลิ่นอะไร พอคิดจะยอมตาย ก็นึกถึงลูก ๆ ทั้งสามคนขึ้นมา พวกเขายังเด็ก อายุไม่ถึง 7 ขวบ เลยตัดสินใจฮึดสู้ ใช้ฟันกัดเข้าไปที่ลิ้นหมีเต็มที่ เขารู้สึกกลัวและเจ็บมากจนคิดว่าลิ้นที่อยู่ในปากเป็นลิ้นของตัวเอง ก่อนจะเช็กเสียงของตัวเอง ก็พบว่ายังปกติดีอยู่ แสดงว่าลิ้นนั้นไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของหมีตัวนั้น ซึ่งได้วิ่งจากไป พร้อมกับส่งเสียงร้องคำรามกึกก้องป่า 

          ภายหลังจากเอาชีวิตรอดมาได้ เขารีบตรงดิ่งกลับบ้าน เมื่อภรรยาของเขาทราบเรื่องก็ทั้งตกใจและโกรธเคืองสามี ที่เอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตเช่นนั้น อย่างไรก็ดี พอเธอได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด และเห็นว่าสามีรอดชีวิตกลับมาได้ เธอก็น้ำตาไหลพรากออกมา นิโคเลย์ เผยว่า เขารู้สึกดีใจเหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง หลังจากที่รอดพ้นความตายครั้งนี้มาได้

ภาพจาก sohu.com

          โดยนิโคเลย์ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใบหน้า และแขน ต้องเข้ารับการปลูกถ่ายผิวหนัง แผลเป็นที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้สึกอับอายผู้คน เวลาไปไหนก็จะมีแต่คนมอง ภายหลังจากที่เรื่องของเขาถูกเผยแพร่ออกไป ทุกคนชื่นชมที่เขาเอาชีวิตรอดมาได้ มองว่าเขาเป็นฮีโร่นักสู้ แต่สำหรับตัวเขาเองนั้น เขาไม่คิดเช่นนั้นเลย

          "ผมไม่ใช่ฮีโร่ ผมแค่พยายามสู้เพื่อเอาชีวิตรอดแค่นั้น" นิโคเลย์ กล่าว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผู้ปราบหมี เล่านาทีเกือบถูกกินทั้งเป็น แต่กลั้นใจกัดลิ้นขาด เลยรอดมาได้ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:51:16 24,453 อ่าน
TOP