x close

ทลายโกดังครีมของ ราชินี บาร์เรีย เน็ตไอดอลคนดัง พบเครื่องสำอางเถื่อนทั้งล็อต


          ปคบ. บุกตรวจโกดัง ราชินี บาร์เรีย แม่ค้าออนไลน์คนดัง พบครีมกวนเองไม่มีเลขจดแจ้งเพียบ เตรียมส่งตรวจสอบดำเนินคดี


           เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ ดอกจิก. v9 ได้โพสต์ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคบ. ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดเวียงสระ เข้าตรวจค้นบ้านพักของแม่ค้าเครื่องสำอางออนไลน์ "ราชินี บาร์เรีย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องสำอางที่ผลิตเองและไม่มีเลขจดแจ้ง พบเครื่องสำอางที่ผลิตเองและไม่มีเลขจดแจ้งจำนวนมาก จึงได้ตรวจยึดของกลาง นำส่งร้อยเวร กก.4 บก.ปคบ. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายกันต์กวี หมื่นชนะ อายุ 22 ปี แม่ค้าเครื่องสำอางออนไลน์ เจ้าของเพจ ราชินี บาร์เรีย เคยเข้าร้องเรียน บก.ปอท. ว่าตนเองถูกเพจดังโพสต์ประจานว่ามีการขายเครื่องสำอางด้อยคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในครั้งนี้

ราชินี บาร์เรียขายครื่องสำอางเถื่อน
           นอกจากนี้ ราชินี บาร์เรีย ยังเคยได้รับรางวัลประกาศเกียรตินิยมกิตติมศักดิ์ ต้นแบบสังคมแห่งปี 2562 คนไทยตัวอย่าง ครั้งที่ 6 สาขานักบริหารธุรกิจด้านออนไลน์ตัวอย่างดีเด่น ซึ่งจัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท. โดยมี พล.อ. พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานมอบรางวัลในพิธี โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการคัดเลือกบุคคลที่มีจริยธรรม และมีผลงานอันเป็นสาธารณประโยชน์ต่อสังคมและชุมชน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้านต่าง ๆ


ข้อมูลจาก เพจ ดอกจิก. v9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายโกดังครีมของ ราชินี บาร์เรีย เน็ตไอดอลคนดัง พบเครื่องสำอางเถื่อนทั้งล็อต อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:17:58 481,056 อ่าน
TOP