x close

ยามาฮ่าเฉลิมฉลองครบรอบ 64 ปี

ยามาฮ่าเฉลิมฉลองครบรอบ 64 ปี

          ยามาฮ่า หนึ่งในตราสินค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก โดยพันธกิจของการเป็นองค์กรที่ยึดมั่นใน ปรัชญาคันโดเพื่อความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่แบบที่ไม่มีใครเคยสัมผัสมาก่อน ความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นนวัตกรรมอันทันสมัย ความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และความท้าทายใหม่ๆของยามาฮ่าที่ไม่เคยหยุดนิ่งพวกเราชาวยามาฮ่าล้วนทุ่มเทเต็มที่ในการดึงศักยภาพและพลังความมุ่งมั่นทั้งหมดที่มี เพื่อสร้างฝันของลูกค้าให้กลายเป็นความจริง

เพราะเราคือทีมงานคุณภาพที่ลูกค้าต่างมองหาในฐานะองค์กรที่ยึดมั่นในปรัชญาคันโดอย่างแท้จริง และด้วยการวางกลยุทธ์ด้านการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ควบคู่ไปกับกลยุทธ์ทางด้านธุรกิจ เพื่อก้าวขึ้นไปสู่เป้าหมายที่วางไว้


แบรนด์สโลแกน Revs Your Heart

           เปรียบเหมือนกับเครื่องยนต์ที่พุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความเร็ว เมื่อเราเพิ่มแรงบิดเฉกเช่นเดียวกันกับหัวใจที่เต้นแรงขึ้นไปตามจังหวะ ยิ่งเข็มไมล์พุ่งขึ้นไปไกลเท่าไหร่ พลังของความเร้าใจแห่ง คันโด ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น


          นี่คือช่วงเวลาที่คุณจะเต็มอิ่มไปกับความตื่นเต้นเราใจและประสบการณ์ที่ประทับใจที่ยากจะลืมเลือน เราพร้อมเสมอที่จะส่งต่อความรู้สึกนี้ให้กับทุกคนที่ได้เข้ามารู้จักกับยามาฮ่าด้วยความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนด้วยความมุ่งมั่นของยามาฮ่าที่ก้าวไปพร้อมกับพลังแห่งนวัตกรรมสุดล้ำผลงานจากการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ของเราได้ส่งต่อประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่จะเติมเต็มชีวิตแก่ ลูกค้าทุกคน?ปีที่ผ่านมา ยามาฮ่า มอเตอร์ ได้เผยวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า 5 ประการ พร้อมกันทั่วโลกได้แก่ Innovation (ความริเริ่ม) Excitement (ความสนุกสนาน) Confidence (ความมั่นใจ) Emotion (ความดึงดูด) และ Ties (ความผูกพัน) เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยามาฮ่า ที่ไม่มีใครเหมือน เอกลักษณ์ที่ชัดเจนนี้ เป็นแนวทางปฏิบัติตาม วิถียามาฮ่า


          ซึ่งพนักงานทุกคนได้ยึดถือปฏิบัติ และถ่ายทอดสู่การสร้างสรรค์สินค้ารวมถึงจุดบริการลูกค้าในทุกๆด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ยามาฮ่าในระยะยาว มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศว่า ยามาฮ่ามอเตอร์สร้างความแข็งแกร่งผ่านการสร้างแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์จากภายในสู่ภายนอก พร้อมกับจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 64 ปี ของการก่อตั้ง บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 กรกฏาคม 2562 ด้วยการสร้างแบรนด์ผ่านสินค้าและบริการที่สร้างความแตกต่างในปี 2018 เราประสบความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า อาทิเช่น การเปิดตัว Grand Filano Hybrid และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี Hybrid


          ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคนไทยด้วยความโดดเด่นเรื่องความประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการเปิดตัว MT-15  ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มรถสปอร์ต Naked ด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 41%


          นอกจากนี้ยังได้ส่งนักแข่งชาวไทยร่วมชิงชัยในระดับ Moto3 ในโอกาสที่เกมความเร็วระดับโลกอย่าง MotoGP จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย สำหรับในปีนี้และในอนาคต เราวางกลยุทธ์ที่จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เป็นรูปธรรมและมีความโดดเด่นยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมรอบด้านเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าอีกทั้งยามาฮ่ายังประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ในสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเมืองไทย


 

          ทั้งนี้ ยามาฮ่า มอเตอร์ เชื่อว่าอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยจะยังคงเดินไปในทิศทางที่ดีและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องยามาฮ่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิด The last one mileซึ่งยามาฮ่าจะนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์รูปแบบของการสัญจรที่นับวันจะต้องการความเชื่อมโยงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และสะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆด้านผู้จำหน่ายเรามีโครงการพัฒนาความรู้ความสามารถของผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่อง เทคนิคการขาย การตลาด การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงการสร้างแบรนด์ดิ้งเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์เราหวังว่าการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ ยามาฮ่า จะเป็นประโยชน์ต่อโลกและสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในภาคส่วนใดก็ตามเราจะเดินหน้าสื่อสารการสร้างแบรนด์ดิ้งให้กับผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องรวมถึงสร้างเครือข่ายลูกค้าให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยามาฮ่าเฉลิมฉลองครบรอบ 64 ปี อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:45:28 12,771 อ่าน
TOP