x close

หนุ่มถูก อบต. ยกพวก 50 คน รุมตื้บ สั่งกราบเท้า-คู่กรณีอ้างแค่เคลียร์ปัญหาลูกสาว

            อดีตทหารพรานชายแดนใต้ แฉถูก อบต. เมืองสุพรรณ ขนพวกครึ่งร้อยรุมกระทืบ แถมสั่งกราบเท้า ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ด้าน อบต. ปัดไม่ได้ทำ แค่ขนแก๊งไปเคลียร์ปัญหาลูกสาว 


            จากกรณีนายฐิติณัฐ อายุ 28 ปี อดีตทหารพราน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ชาว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ร้องเรียนว่าถูกชายฉกรรจ์ กว่า 20 คน รุมทำร้ายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

            ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายฐิติณัฐ ผู้เสียหาย เผยว่า ขณะที่ตนขับรถมารับแฟนที่ร้านสะดวกซื้อที่แฟนทำงานอยู่ ก็เห็นกลุ่มคน 40-50 คน ปิดล้อมอยู่หน้าร้าน ตนจอดรถและเดินเข้าไปในร้านเพื่อรับแฟนกลับบ้าน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และกลุ่มชายฉกรรจ์ 6-7 คน กำลังยืนเคลียร์ปัญหากันหน้าตู้แช่


            จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คนเดินมาล็อกคอ ล็อกแขน กระชากตน และหนึ่งในนั้นอ้างตัวว่าเป็นสมาชิก อบต. ก่อนที่จะมีตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสา เดินมาบอกตนให้หลบไปก่อนเพราะเคลียร์ปัญหากันอยู่ ตนจึงเดินออกไปนอกร้าน และยืนรอตรงประตูทางเข้า

            ขณะเดียวกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่นอกร้านก็กวักมือเรียกตนให้ไปหา พอตนเดินเข้าไปหาวัยรุ่นก็ชกหน้าตนทันที ตนเลยชกสวนกลับเพื่อป้องกันตัว ทำให้วัยรุ่นในบริเวณนั้นทั้งหมดกรูเข้ามาทำร้ายตน เอาท่อนเหล็กทุบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามกันตนให้เข้าไปอยู่ในร้านสะดวกซื้อ และชายที่อ้างตัวว่าเป็นสมาชิก อบต. ก็เข้ามาพูดขู่ประมาณว่าให้ตนกราบเท้า ไม่เช่นนั้นจะอยู่ที่จังหวัดนี้ไม่ได้ แต่ตนไม่ยอมกราบ และใช้แอปพลิเคชัน Police I lert u ซึ่งเป็นแอปฯ ขอความช่วยเหลือจากตำรวจตอนฉุกเฉิน ส่งภาพและขอความช่วยเหลือ จากนั้นประมาณ 5 นาที ก็มีตำรวจสายตรวจ 3 นาย มากันตัวตนออกจากร้าน และทำเรื่องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล


            ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องมาก่อน อีกทั้งกลุ่มคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา เพราะตนได้กลิ่นเหล้าจากแทบทุกคนที่อยู่ในนั้น อีกทั้งเหตุการณ์นั้นก็มีตำรวจอยู่ แต่ก็ไม่สามารถระงับเหตุได้

            ด้านนายน้อย (นามสมมติ) สมาชิก อบต. ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้พาลูกสาวไปเคลียร์ปัญหากับพนักงานของร้านสะดวกซื้อจริง แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรนายฐิติณัฐ และไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ซึ่งตนก็เห็นว่าเขามารอรับแฟน แต่ช่วงที่นายฐิติณัฐออกจากร้านก็ไปมีเรื่องกับคนข้างนอกและเกิดการชกต่อยกัน ซึ่งตนเป็นคนออกไปห้ามปรามไม่ให้ทะเลาะกัน และไม่มีคนของตนไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำร้ายนายฐิติณัฐ รวมถึงไม่ได้บังคับให้นายฐิติณัฐมากราบเท้าตนด้วย

            อย่างไรก็ตาม ตนมาทราบภายหลังว่านายฐิติณัฐมีญาติเป็นกำนัน และรองนายก อบต. อีกตำบล ซึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ก็โทรศัพท์มาขอโทษตนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนปัญหาของลูกสาวตนกับพนักงานร้านสะดวกซื้อนั้น เป็นเรื่องที่เขาสั่งให้ลูกสาวกราบเท้าก่อน ตนจึงตามไปเคลียร์ปัญหาเท่านั้นเอง






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูก อบต. ยกพวก 50 คน รุมตื้บ สั่งกราบเท้า-คู่กรณีอ้างแค่เคลียร์ปัญหาลูกสาว อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:10:22 15,754 อ่าน
TOP