x close

แหล่งข่าวเผย เจ้าชายอาหรับนักออกแบบ สิ้นพระชนม์ ในปาร์ตี้ที่มียาเสพติด

 

            แหล่งข่าวเผย ชีคห์ คาลิด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี เจ้าชายอาหรับ นักออกแบบแฟชั่น สิ้นพระชนม์ ในงานปาร์ตี้ ที่มีการใช้ยาเสพติด

 khalid qasimi
ภาพจาก Instagram khalid_qasimi

            จากกรณีเจ้าชายชีคห์ คาลิด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี (Sheikh Khalid bin Sultan Al Qasimi) พระชนมายุ 39 พรรษา โอรสของเจ้าผู้ครองนครชาร์จาห์ แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทรงเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ กอซิมี สิ้นพระชนม์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            รายงานจากเว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า พระศพของเจ้าชายชีคห์ คาลิด ถูกพบในเพนต์เฮ้าส์ ย่านไนท์สบริดจ์ ในกรุงลอนดอน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้รับแจ้งไปยังที่เกิดเหตุ เผยว่า พบสารเสพติดจำนวนหนึ่งอยู่ที่นั่นด้วย

khalid-al-qasimi
ภาพจาก Instagram khalid_qasimi

            แหล่งข่าวระบุว่า มีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นในสถานที่ดังกล่าว โดยแขกที่ไปร่วมงานมีการมั่วสุมดื่มสุรา เสพยา และมัวเมาเรื่องเซ็กส์ ทั้งนี้คาดว่า สาเหตุการสิ้นพระชนม์ของชีคห์ คาลิด เป็นผลมาจากการใช้สารเสพติด โดยมีการสั่งให้การสอบสวนภายในอย่างเร่งด่วน และให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องปิดเป็นความลับ

            ทั้งนี้ตามรายงานของ เว็บไซต์เดอะการ์เดียน ระบุว่า ชีคห์ มุฮัมมัด บิน สุลต่าน อัล กอซิมี พระเชษฐา ของชีคห์ คาลิด ก็ทรงสิ้นพระชนม์จากการใช้สารเสพติดเกินขนาด เมื่อ 20 ปีก่อน ขณะมีพระชนมายุ 24 พรรษา โดยพระศพถูกพบภายในที่พำนัก ในเมืองอีสต์กรินสเตด มณฑลซัสเซกซ์ ของอังกฤษ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่งข่าวเผย เจ้าชายอาหรับนักออกแบบ สิ้นพระชนม์ ในปาร์ตี้ที่มียาเสพติด อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:00:51 35,737 อ่าน
TOP