x close

หนุ่มพลัดตกบ่อน้ำมันดิน ตะเกียกตะกายเหนียว ๆ หนืด ๆ ทั้งร่างดำปิ๊ดปี๋


          หนุ่มรัสเซียตกบ่อน้ำมันดิน หลังเดินผ่านโรงงานยางมะตอยร้าง เคราะห์ดีคนผ่านมาเห็นตะเกียกตะกาย รีบพาส่งโรงพยาบาล สภาพดำปิ๊ดปี๋ทั้งร่าง หมอล้างกันอยู่นาน กว่าจะเกลี้ยง


          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มชาวรัสเซีย วัย 33 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) เกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากพลัดตกลงไปในบ่อน้ำมันดิน เคราะห์ดีที่มีคนผ่านมาเห็นและให้การช่วยเหลือ  เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพน่าสงสาร มีคราบน้ำมันดินสีดำปกคลุมทั่วทั้งร่าง

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองพาฟลอฟสค์ แคว้นโวโรเนจ ทางตะวันตกของรัสเซีย โดยในวันเกิดเหตุ ชายหนุ่มคนดังกล่าวเดินผ่านพื้นที่โรงงานผลิตยางมะตอยร้าง ซึ่งมีการปล่อยน้ำมันดินทิ้งเรี่ยราดอยู่โดยรอบ

          ชายหนุ่มเกิดสะดุดล้มหัวทิ่มลงไปบ่อน้ำมันดินดังกล่าว เขาพยายามเอาชีวิตรอดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ไม่สามารถออกมาจากตรงนั้น เขาตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งคนที่เดินผ่านไปผ่านมาอยู่ข้างนอกได้ยินเสียง จึงตามเข้ามาดู และพบชายหนุ่มตะเกียกตะกายอยู่ในหล่มเหนียว ๆ หนืด ๆ

          ชาวบ้านได้ช่วยกันลากตัวชายหนุ่มออกมา ก่อนจะโทร. เรียกรถพยาบาล ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็พบร่างของเขานอนเหนียวอยู่บนป่าหญ้า ตั้งแต่หัวจรดเท้ากลายเป็นสีดำปิ๊ดปี๋


          และเมื่อถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้ใช้ใบมีดโกนขูดตามตัวของชายหนุ่มเพื่อเอาน้ำมันดินออก รวมทั้งต้องโกนผมส่วนหนึ่งออกไป ก่อนจะจัดการขัดล้าง ซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมง กว่าจะเกลี้ยงเกลา

          ขณะนี้ชายหนุ่มรอดปลอดภัย พ้นขีดอันตราย และสามารถเดินได้แล้ว ซึ่งเขาจะพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลไปก่อน จนกว่าแพทย์จะเล็งเห็นว่าแข็งแรง และสามารถกลับบ้านได้

คนพลัดตกบ่อน้ำมันดิน
ภาพจาก Komsomolskaya Pravda / Voronezh

คนพลัดตกบ่อน้ำมันดิน
ภาพจาก Shraibikus

คนพลัดตกบ่อน้ำมันดิน
ภาพจาก Bloknot-Voronezh

คนพลัดตกบ่อน้ำมันดิน
ภาพจาก Bloknot-Voronezh



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพลัดตกบ่อน้ำมันดิน ตะเกียกตะกายเหนียว ๆ หนืด ๆ ทั้งร่างดำปิ๊ดปี๋ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:49:16 69,776 อ่าน
TOP