x close

กระบะขับฝ่าฝน ถนนลื่นตกคลอง สลดหนูน้อยวัย 2 เดือน ดับคาซาก รวม 3 ศพ

 
           ครอบครัวขับกระบะกลับ รถลื่นตกคลองเหตุฝนตก พ่อและลูกอีก 2 คน เสียชีวิตคาที่ ติดซากรถ ส่วนแม่และคนอื่นที่นั่งมาได้รับบาดเจ็บ 3 คน


อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

           เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม 2562) มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และผู้บาดเจ็บอีก 3 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว รุดลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 13+500 มุ่งหน้าสุพรรณบุรี ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุมีฝนตกและถนนลื่น พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กต267 สุพรรณบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคือ นายสมชาย บัวทอง อายุ 30 ปี เป็นคนขับ เด็กชายจารุวัฒน์ อายุ 1 ขวบ 10 เดือน และเด็กหญิงวรรณวริน อายุ 2 เดือนเศษ เป็นลูก

           นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน คือ นางสาวอภัสรินทร์ เอี่ยมสะอาด อายุ 26 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต, นางสาวรุ่งทิพย์ ละมูลมี อายุ 17 ปี และนายวิเชียร อินหอม อายุ 17 ปี

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

           จากการสอบถาม นายวิเชียร ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ในรถมาด้วยกันทั้งหมด 6 คน มาจากย่านมหาชัย กำลังจะกลับบ้านพักใน อ.เมืองสุพรรณบุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักและตกลงข้างทาง ส่วนคนที่รอดเพราะตะเกียกตะกายออกจากตัวรถเอง

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต 3 คน ได้ส่งชันสูตร ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะขับฝ่าฝน ถนนลื่นตกคลอง สลดหนูน้อยวัย 2 เดือน ดับคาซาก รวม 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:56:31 9,243 อ่าน
TOP