x close

SYSTEMA X Davance สนับสนุนคอร์สเรียนฟรี เพื่อเด็กไทยยืนหนึ่งตะลุยสอบ TCAS

SYSTEMA X Davance
สนับสนุนคอร์สเรียนฟรี เพื่อเด็กไทยยืนหนึ่งตะลุยสอบ TCAS



          ซิสเท็มมา แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากชั้นนำ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากคนไทยยืน 1 มาตลอดกว่า 20 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพช่องปากอย่างครอบคลุมทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และไหมขัดฟัน อีกทั้งยังมีการพัฒนาสินค้าสำหรับการดูแลสุขภาพช่องปากเฉพาะกลุ่ม อาทิ กลุ่มคนจัดฟัน ทางซิสเท็มมาได้เล็งเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้ เนื่องจากคนจัดฟันต้องการได้รับการดูแลที่แตกต่างและพิเศษมากกว่าคนทั่วไป ดังนั้นกลุ่มสินค้า ซิสเท็มมา โอดี ซีรี่ย์ (SYSTEMA OD. SERIES) จึงได้ถูกออกแบบและพัฒนา โดยมีทั้งแปรงจัดฟัน ยาสีฟัน และน้ำยาบ้วนปากสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อดูแลช่องปากสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ





          ล่าสุด ซิสเท็มมา โอดี ซีรี่ย์ (SYSTEMA OD. SERIES) เล็งเห็นว่าความรู้ของเด็กไทยเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีอนาคตที่ดี โดยร่วมกับทางดาว้องก์สถาบันกวดวิชาภาษาไทยและสังคมชั้นนำ จัดกิจกรรม "เรียนมันส์ มันส์ FUN คลาส ฟรี!!" ที่ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ได้ร่วมสนุกกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัล คอร์ส Private Chamber เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบTCAS มูลค่ารางวัลละ4,000 บาทจำนวน 20 รางวัล พร้อม Gift Set จากผลิตภัณฑ์ซิสเท็มมา ซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์เพจ Facebook Systema Thailand เริ่มเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 และประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 



          ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างโอกาสและประสบการณ์ที่ดีสำหรับน้อง ๆ และฝากคอยติดตามกิจกรรมดี ๆ ของ ซิสเท็มมา และ ดาว้องก์ ที่จะมีจัดคอร์สเรียนเพิ่มความรู้แบบจัดเต็มเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นเด็กไทยยืนหนึ่งต่อไป

สามารถติดตามความกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Systemathailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SYSTEMA X Davance สนับสนุนคอร์สเรียนฟรี เพื่อเด็กไทยยืนหนึ่งตะลุยสอบ TCAS โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:41:37 2,188 อ่าน
TOP