x close

ผัวนั่งยันนอนยัน ไม่เคยมีกิ๊ก ก่อนโป๊ะแตก เพราะเฟซบุ๊กชู้สาว ในโลกคู่ขนาน

        สามีเจ้าเล่ห์ ปฏิเสธเสียงแข็งไม่เคยนอกใจมีกิ๊ก ก่อนโป๊ะแตกง่าย ๆ เมื่อฝ่ายหญิงไปเจอเฟซบุ๊กชู้สาว อัปภาพโปรไฟล์คู่กับสามีตัวเอง โดยต่างฝ่ายต่างไม่รู้เรื่องของกัน

สามีนอกใจ
ภาพจาก Instagram her.undiscovered.life

        วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า คริสตัล แม็คเคนซี เกี่ยวกับการนอกใจของอดีตสามีหนุ่มที่แสนเจ้าเล่ห์เพทุบายของเธอ เขาปากแข็งยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่เคยนอกใจเธอ แต่สุดท้ายมาความแตกเอาเสียง่าย ๆ จากหลักฐานในโลกโซเชียล

        คริสตัล อายุ 25 ปี เป็นไลฟ์โค้ช สอนการออกกำลังกายและพัฒนาศักยภาพ เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีบุคลิกที่ดี เธอมักจะไปทำกิจกรรมร่วมกับสามีอยู่เสมอ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นคู่ที่รักกันดี แต่สัญชาตญาณของผู้หญิงมักจะมีความรู้สึกสัมผัสได้ เมื่อคนที่รักของเรานอกใจ และคริสตัลเองก็เป็นเช่นนั้น

        คริสตัลสงสัยว่าสามีหนุ่มของเธอแอบนอกใจมีกิ๊ก แต่เขาเป็นผู้ชายที่โกหกปิดบังซ่อนเร้นได้อย่างแนบเนียน แม้เธอจะสงสัยมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถจับได้จริง ๆ จัง ๆ หลายครั้งเขาจะหาว่าเธอเป็นบ้า คิดไปเอง จนเธอเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นโรคหวั่นวิตก

สามีนอกใจ
ภาพจาก Instagram her.undiscovered.life

        อย่างไรก็ดี คริสตัลไม่เคยทิ้งความสงสัยนั้นไป เธอพยายามหาหลักฐานมาพิสูจน์ว่าสิ่งที่เธอคิดไม่ผิด เธอไม่ได้คิดไปเอง กระทั่งวันหนึ่ง โชคเข้าข้างเธอ เธอบังเอิญไปเจอกับเบอร์แปลก ๆ เบอร์หนึ่งในโทรศัพท์ของสามี เป็นเบอร์ที่เธอไม่คุ้น จึงแอบนำเบอร์นั้นไปค้นหาในอินเทอร์เน็ต และก็เจอเข้ากับหลักฐานสำคัญจัง ๆ

        เฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง อัปโหลดภาพโปรไฟล์สุดสวีตหวานคู่กับชายหนุ่มที่เธอรู้จักเป็นอย่างดี นั่นก็คือสามีของเธอ เป็นอันแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัยว่า คือชู้รักของเขา และเขาแอบนอกใจเธอจริง ๆ เธอไม่ได้เข้าใจผิดมาตั้งแต่แรก

        คริสตัลตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาผู้หญิงคนนั้น ทำให้เธอทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ทราบเรื่องราวของเธอเช่นกัน และเธอคนนั้นก็สงสัยว่า ผู้ชายที่เธอคบหาอยู่ด้วย น่าจะแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่ก็ไม่มีหลักฐาน เพราะฝ่ายชายโกหกสารพัด แต่ที่ทำให้คริสตัลเจ็บจี๊ดก็คือ เขาบอกกับหญิงชู้รักของเขาว่า เธอเป็นแฟนเก่าที่สติไม่ดี

สามีนอกใจ
ภาพจาก Instagram her.undiscovered.life

        ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย หลังจากความจริงเปิดเผย คริสตัลตัดสินใจแยกทางจากอดีตสามี และหลังจากนั้นเธอได้ทราบความจริงที่น่าตกใจอีกอย่างคือ อดีตสามีของเธอแอบเคยกุ๊กกิ๊กกับสาวเพื่อนบ้านด้วย ซึ่งสาวคนนั้นก็เป็นคนที่คริสตัลสนิทสนม เคยชวนกันออกไปดื่ม และคริสตัลระบายเรื่องที่คิดว่าสามีแอบนอกใจให้ฟัง ไม่คิดว่ามันจะใกล้ตัวเช่นนี้

        เมื่อได้ทราบเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมด ทำให้คริสตัลแน่ใจที่จะเดินหน้าชีวิตตัวเองต่อไป และไม่มีคำว่าให้โอกาสแก่เขา แม้ว่าจะเจ็บปวดและทรมานแค่ไหนที่ต้องยอมรับกับการไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่การรักตัวเองของเธอสำคัญที่สุด จนทุกวันนี้เธอสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างเข้มแข็ง และนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันให้เธอดีขึ้นในทุก ๆ วัน ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเธอเอง 

สามีนอกใจ
ภาพจาก Instagram her.undiscovered.life

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวนั่งยันนอนยัน ไม่เคยมีกิ๊ก ก่อนโป๊ะแตก เพราะเฟซบุ๊กชู้สาว ในโลกคู่ขนาน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:21:43 50,975 อ่าน
TOP