x close

สลด เด็ก 2 ขวบหายตัวจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพติดอยู่ในรถเพื่อนบ้าน ออกมาไม่ได้


          สลด เด็ก 2 ขวบหายตัวหลังนอนกลางวัน พบอีกทีเป็นศพติดอยู่ในรถ กลางอากาศร้อนจัด ไม่ชัดเข้าไปในรถได้อย่างไร แม่สะเทือนใจหนัก กว่าจะพบลูกก็สายเกินไป

เด็กเสียชีวิตในรถ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DENTONPD

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้น ในเขตเดนตัน ทางตอนเหนือของเมืองดัลลัส รัฐเทกซัส สหรัฐฯ เมื่อเด็กชายวัย 2 ขวบครึ่งรายหนึ่งได้หายตัวไปอย่างปริศนา หลังจากที่แม่ปล่อยให้ลูกนอนกลางวันอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ โดยหลังทางตำรวจและคนในชุมชนระดมกำลังกว่า 200 คน ออกตามหากันทั่วบริเวณ ในที่สุดก็พบร่างไร้วิญญาณของเด็กชาย ที่ขาดใจตายอยู่ภายในรถของเพื่อนบ้าน ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนอบอ้าว

          รายงานเผยว่า เด็กชายหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา (2 กรกฎาคม) หลังได้รับแจ้งจากครอบครัว เจ้าหน้าที่ก็ได้ปฏิบัติการค้นหาเด็กชายอย่างเร่งด่วน โดยนอกจากการลงพื้นที่ค้นหาแล้ว ก็ยังมีการส่งต่อรูปของเด็กชายเพื่อประกาศหาเบาะแสผ่านโซเชียลมีเดียด้วย อย่างไรก็ตาม พวกเขาพบกับข่าวร้ายเมื่อมีคนพบศพของเด็กชาย ในเช้าวันต่อมา (3 กรกฎาคม) หลังจากเด็กชายหายตัวไปร่วม 15 ชั่วโมง

          ร่างของเด็กชาย ติดอยู่ภายในรถ SUV ของเพื่อนบ้าน ไม่ไกลจากอพาร์ตเมนต์ที่เด็กชายอาศัยอยู่กับครอบครัว รถคันดังกล่าวถูกล็อกอยู่ ขณะที่กระจกรถติดฟิล์มค่อนข้างทึบ ทำให้ยากจะมองเห็นเด็กชายอยู่ภายใน แม้จะแนบหน้าไปกับกระจกรถก็แทบมองไม่เห็นอะไรภายใน อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายของเด็กชาย เรื่องเศร้านี้จึงไม่น่าใช่เหตุฆาตกรรมจากความตั้งใจของใคร



เด็กเสียชีวิตในรถ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DENTONPD

          ทั้งนี้ คาดว่าหลังจากที่เด็กชายงีบหลับไปตอนบ่าย เขาก็รู้สึกตัวตื่นและออกมาเดินวนเวียนไปมา กระทั่งเข้าไปในรถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าเขาเข้าไปในรถคันดังกล่าวได้อย่างไร และรถปิดล็อกตอนไหน

          ศพของเด็กชาย ถูกพบในเวลา 06.30 น. โดยเด็กอีกคนซึ่งครอบครัวของพวกเขากำลังจะเดินทางไปพักร้อนด้วยกัน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งศพเด็กชายไปยังศูนย์การแพทย์ เพื่อรอการชันสูตร

          ทั้งนี้ ตำรวจยังย้ำว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะชี้นิ้วโทษใครกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สร้างความสะเทือนใจแก่ทุกคน โดยเฉพาะกับแม่เด็กที่เกิดอาการแพนิกอย่างมาก เมื่อได้ทราบข่าวร้ายของลูกชาย และขณะนี้เธอยังต้องเข้ารับการรักษาที่จำเป็น ขณะที่ทางตำรวจยังคงจะสืบสวนสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อตามหาความจริงว่าเด็กชายเข้าไปอยู่ในรถคันนี้ได้อย่างไร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก 2 ขวบหายตัวจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพติดอยู่ในรถเพื่อนบ้าน ออกมาไม่ได้ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:15:13 9,903 อ่าน
TOP