x close

แฉภาพ รับน้อง ร.ด. โรงเรียนใน จ.อุบลฯ ให้เด็กแลกลิ้น-ครูแชร์ภาพขำกันสนุกสนาน

          โรงเรียนใน จ.อุบลราชธานี โพสต์ภาพรับน้องนักศึกษาวิชาทหารปี 1 จัดกิจกรรมเล่นเกมให้เด็กแลกลิ้น แถมครูยังเอาภาพไปแชร์คุยกันขำขันอย่างสนุกสนาน


          วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก Nutchanon Payakaphan ได้มีการโพสต์ภาพเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ขณะกำลังทำกิจกรรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 1 โดยในภาพดังกล่าวเด็กทั้งชายและหญิง กำลังเล่นเกมโดยมีการแลกลิ้นกันด้วย ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า สั่งตรวจสอบครูที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศทุกโรงเรียน แต่โรงเรียนยังปล่อยให้เด็กทำกิจกรรมแลกลิ้นแบ่งปันโรคติดต่อกันอยู่เลย ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมการศึกษาไทยไม่พัฒนา ก็บุคลากรมัวแต่ทำเรื่องโง่ ๆ อะ ปลูกฝั่งห่าเหวอะไรกันไม่รู้ ไม่ได้ดูฉลาด.
#ประเทศกำลังพัฒนา


          "ถึงผู้อำนวยการ โรงเรียน_ และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุบลราชธานี กรุณาชี้แจงกรณีโรงเรียนปล่อยให้มีกิจกรรมอุบาทว์เสี่ยงต่อการติดโรคของนักเรียน รวมถึงมาตรการในการป้องกันการเกิดกิจกรรมอุบาทว์ซ้ำซากด้วยครับ"


          นอกจากนี้ยังมีการเผยข้อความแชตไลน์กลุ่มของโรงเรียน โดยระบุว่า ผู้ที่เป็นครูของโรงเรียนนี้ได้ส่งภาพดังกล่าวเข้ามาในกลุ่ม พร้อมกับข้อความบอกว่า "ดูภาพนี้แล้ว อย่าฟินกันนะครับ" จากนั้นได้มีคนอื่น ๆ เข้ามาส่งสติ๊กเกอร์ขำกันอย่างสนุกสนาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉภาพ รับน้อง ร.ด. โรงเรียนใน จ.อุบลฯ ให้เด็กแลกลิ้น-ครูแชร์ภาพขำกันสนุกสนาน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:37:18 66,638 อ่าน
TOP