x close

สาวสะพรึง จองห้องพักผ่านเว็บ เลือกรีวิว 9.2 ดาว กลับมีกล้องจิ๋วซ่อนในห้องน้ำ

        สาวสะพรึง จองห้องพักเรต 9.2 เว็บดัง กลับเจอประสบการณ์สะพรึง มีกล้องจิ๋วซ่อนในห้องน้ำ แจ้งตำรวจจนรื้อออกมาได้ แต่ไม่มันใจว่าจะมีการจับจริงจังหรือไม่

กล้องวงจรปิด

        วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า สาวมาเลเซียรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องเตือนภัย ผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังเผชิญประสบการณ์สะพรึง จองห้องพักผ่านเว็บไซต์ดัง แต่เมื่อเข้าพักกลับพบว่ามีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องน้ำ

        รายงานเผยว่า รูบี้ ได้ทำการจองห้องพักในเมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส เตรียมออกทริปกับเพื่อนสาวอีก 2 คน โดยได้เลือกใช้บริการเว็บไซต์เอเจนซี่แห่งหนึ่ง คัดเลือกห้องพักที่ได้รัดการจัดเรตติ้งถึง 9.2 ดาว อย่างไรก็ตาม เธอได้รับบทเรียนแล้วว่าแม้เรตติ้งนั้นจะถูกเชื่อถือได้สักแค่ไหน แต่จะเชื่อถือไม่ได้ทั้งหมด

        รูบี้ เผยว่า หลังจากค่ำคืนแรกของการเดินทาง พวกเธอได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ แต่ในขณะที่เพื่อนคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ ก็ได้สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่าง ซึ่งเมื่อดูแล้วมีลัษณะเหมือนกล้องจิ๋วที่ซ่อนไว้ภายในเต้าเสียบปลั๊กไป

กล้องวงจรปิด

        ด้วยความตื่นตระหนก กลุ่มสาว ๆ รีบโทร. ตามตำรวจในทันที แต่ก็เสียแวลามาก ว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้ อย่างไรก็ตามภาษาอังกฤษของเขาก็ไม่แข็งแรงนัก พวกเธอต้องนั่งรอตำรวจอีกกว่า 30 นาที กว่าเจ้าหน้าที่จจะมาถึงบ้าน

        ในตอนที่ตำรวจกดกริ่งหน้าบ้าน พวกเธอรู้สึกได้ทันทีว่าท่าทางของเจ้าของบ้านนั้นดูแปลก ๆ ไป เจ้าของบ้านต้องรู้แน่นอนว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นหลังจากตำรวจเข้ามาที่ห้อง รื้อค้นเอากล้องจิ๋วออกมาได้ พวกเธอก็รีบเก็บกระเป๋าออกมาในทันที

        รูบี้ เผยว่า หลังออกมาจากที่พัก พวกเธอก็ยื่นกุญเจแก่เจ้าหน้าที่ สังเกตได้ว่าตอนนั้นเจ้าของบ้านดูไม่กล้าสบตากับพวกเธอเลย อย่างไรก็ตามตอนที่เธอขึ้นไปบนรถแท็กซี่ เธอเห็นตำรวจกับเจ้าของบ้านยังยืนสูบบุหรี่คุยกันชิล ๆ อยู่ ทำให้เธอคิดว่าทางตำรวจไม่น่าดำเนินการเอาผิดอะไรจริงจัง ดังนั้นเพื่อไม่ให้คนเหล่านี้รังแกพวกเธอได้ ในเช้าวันต่อมา รูบี้กับเพื่อน ๆ จึงไปพบตำรวจท้องเที่ยวเพื่อแจ้งความเรื่องนี้ออีกรอบ ซึ่งแม้พวกเขาก็รับเรื่อง แต่ก็ยอมรับว่ามันอาจต้อใงใช้เวลาอีกพักใหญ่ในการดำเนินการ

        ทั้งนี้ รูบี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องของเธอกับเพื่อน คงเป็นอุทาหรณ์แก่นักเดินทางได้เป็นอย่างดีว่า ไม่ว่าจะจองที่พักจากบริษัทโดยตรงหรือจองผ่านเว็บไซต์ที่่น่าเชื่อถือแค่ไหน ก็จำเป็นต้องมีความตื่นตัวและระมัดระวัง หมั่นตรวจสอบที่พักให้แน่ใจเสมอ

กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง จองห้องพักผ่านเว็บ เลือกรีวิว 9.2 ดาว กลับมีกล้องจิ๋วซ่อนในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:47:33 41,333 อ่าน
TOP