x close

จับพ่อเลี้ยงหื่น อาศัยจังหวะเมียเผลอ บุกขืนใจลูกสาว 14 หนีกบดานกับเมียใหม่

          จับพ่อเลี้ยงหื่น อาศัยจังหวะเมียไปทำงาน บุกข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี คาห้องนอน ก่อนหนีจากตาคลีเข้ากรุงเทพฯ มาอยู่กับเมียใหม่ แต่สุดท้ายก็หนีความผิดไม่พ้น


พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังจับกุม นายปรีชา ทองพานิช อายุ 46 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ.50/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ถูกรวบตัวได้ที่ซอยกำนันแม้น 13 แขวงและเขตบางบอน กทม.

          สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2558 นายปรีชาได้ไปอยู่กินกับภรรยาใหม่ที่มีลูกสาวติด 1 คน ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ กระทั่ง 1 มกราคม 2562 นายปรีชา อาศัยจังหวะที่ภรรยาออกไปทำงาน บุกเข้าไปในห้องนอนลูกเลี้ยง พยายามกระทำอนาจาร และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ลูกเลี้ยงพยายามดิ้นรนจนสามารถหนีออกมาจากห้องได้ นายปรีชาจึงข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ผู้เสียหายนำเรื่องนี้ไปเล่าให้แม่ฟัง ผู้เป็นแม่จึงแจ้งความดำเนินคดีนายปรีชา

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          เมื่อนายปรีชารู้ว่าภรรยาเข้าแจ้งความจับตน จึงได้หลบหนีไป และไปคบหาและอยู่กินภรรยาคนใหม่ ซึ่งตำรวจกองปราบปราม ได้สืบสวนและติดตามมาจับกุม จนรวบตัวได้ในที่สุด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเลี้ยงหื่น อาศัยจังหวะเมียเผลอ บุกขืนใจลูกสาว 14 หนีกบดานกับเมียใหม่ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:41:21 10,106 อ่าน
TOP