x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พิเรนทร์จัด หนุ่มอัดคลิปเดินตามหมีเข้าป่า แถมยังซ่ายกเท้าถีบ เจอหมีพุ่งขย้ำเข้าให้

| 12,772 อ่าน


        พิเรนทร์จัด หนุ่มเดินตามหมีเข้าป่า แถมยกเท้าถีบหมี อัดคลิปชิลสบายใจ ก่อนเจอหมีพุ่งขย้ำเข้าให้ เคราะห์ดียังรอดมาได้ แต่ครั้งหน้าอาจไม่โชคดีขนาดนี้

        ในขณะที่ผู้คนส่วนมากต่างก็รู้กันดีกว่าการเข้าไปยุ่งกับสัตว์ป่านั้น เป็นเรื่องที่อันตรายและไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ยังดูเหมือนจะมีหนุ่มห่ามรายหนึ่งที่ไม่ได้คิดเช่นนั้น ในทางกลับกันเขายังเลือกที่จะเดินตามหมีเข้าไปในป่า แถมหาญกล้าขนาดยกเท้าขึ้นถีบมันด้วย

 

        แน่นอนว่ามันเป็นความคิดที่ไม่เข้าท่า และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้รับบทเรียนในเรื่องนี้แล้ว โดยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าว RT มีรายงานถึงคลิปที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ของรัสเซียเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยให้เห็นหนุ่มรัสเซียรายหนึ่ง ที่กำลังเดินตามหมีสีน้ำตาล ขนาดตัวไม่ใหญ่นัก เข้าป่าไปอย่างติด ๆ

        ป่าดังกล่าวนี้ คาดว่าน่าจะตั้งอยู่ในเขตคัมชัตคา ในภาคตะวันออกไกลของรัสเซีย โดยพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้เดินตามหมีไปเฉย ๆ แต่ยังหาญกล้ายกเท้าถีบสัตว์ร้าย ราวไม่ห่วงชีวิตตัวเอง

 

        ในตอนแรกเจ้าหมีก็ยังดูงุนงงอยู่บ้าง แต่ไม่กี่วินาทีต่อมาเมื่อมันได้สติ เราก็ได้เห็นมันแยกเขี้ยว ขู่คำราม และพุ่งตรงเข้ามาทำร้ายชายที่ถ่ายคลิปอยู่ในทันที ชายในคลิปพยายามหลบหนีเอาตัวรอดอย่างเร่งรีบ

 

        ทั้งนี้ แม้จะมีรายงานพบว่าชายคนนี้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด แต่การกระทำเช่นนี้ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และหากยังมีครั้งหน้า คาดว่าเขาอาจไม่โชคดีเช่นนี้แล้วก็เป็นได้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิเรนทร์จัด หนุ่มอัดคลิปเดินตามหมีเข้าป่า แถมยังซ่ายกเท้าถีบ เจอหมีพุ่งขย้ำเข้าให้ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:46 12,772 อ่าน
TOP