x close

ไม่ถึงบ้าน..อดีตครู ขี่มอเตอร์ไซค์ซื้อผลไม้ให้สามี ขากลับเจอเก๋งตัดหน้าทับร่างดับ

           อดีตข้าราชการครู วัย 50 ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อผลไม้ให้สามีและลูก ขากลับเจอรถเก๋งขับตัดหน้ากะทันหัน ร่างกลิ้งไปใต้ท้องรถโดนทับเสียชีวิต


           วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมัน ตรงข้ามอุทยานมังกรศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ถนนมาลัยแมน สายสุพรรณบุรี-นครปฐม ต.รั้วใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ใต้ท้องรถพบร่างนางยุพา อายุ 50 ปี ถูกรถทับร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ โดยมีผลไม้ตกอยู่ด้วย


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำแม่แรงมายกตัวรถขึ้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช มารับตัวไปให้แพทย์รักษา แต่นางยุพาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวน ทราบว่า นางยุพา ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครู และเป็นภรรยาของรอง ผอ.สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อผลไม้ที่ตลาด เพื่อเตรียมนำมาให้สามีและลูก โดยขี่อยู่เลนซ้าย พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ จู่ ๆ รถเก๋งคู่กรณี ที่มีนายธีระพร อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ได้กลับรถแล้วเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันกะทันหัน ตัดหน้ารถของนางยุพา ทำให้นางยุพากลิ้งไปหลายตลบและติดคาอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง อาการสาหัสจนเสียชีวิตในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ถึงบ้าน..อดีตครู ขี่มอเตอร์ไซค์ซื้อผลไม้ให้สามี ขากลับเจอเก๋งตัดหน้าทับร่างดับ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:50:19 15,626 อ่าน
TOP