x close

พระธุดงค์โหด ! ปาดคอหมู่ 3 พ่อแม่ลูก เจ็บสาหัส ฉุนไม่ยอมไปกดเงินให้ตอนกลางดึก

          พระธุดงค์ เข้าขอความช่วยเหลือครอบครัวกลางไร่อ้อยชายแดนไทย-เมียนมา แต่เกิดโมโหเพราะไม่ยอมพาไปกดเงินกลางดึก เลยใช้ปืน-มีดปาดคอ 3 พ่อแม่ลูก ในบ้านบาดเจ็บสาหัส

พระธุธุดงค์ปาดคอ 3 พ่อแม่ลูก
          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเกียรติศักดิ์ กวดนอก อายุ 20 ปี หรือ อดีตพระเกียรติ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่กลางไร่อ้อย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังก่อเหตุใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ทุบศีรษะและปาดคอ นายจันคำ ใจกัน อายุ 70 ปี, นางจันวัน ใจกัน อายุ 66 ปี และนางสาววิไล ตะสระแจ้ง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวบริเวณกระท่อมร้างหลังโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ท่าสายลวด

พระธุธุดงค์ปาดคอ 3 พ่อแม่ลูก
ภาพจาก ตีข่าวเช้า

          นายเกียรติศักดิ์ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเดินธุดงค์ไปตามตะเข็บชายแดนไทย-เมียนมา พอเดินมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ สองสามีภรรยานำอาหารมาให้ฉัน หลังจากฉันอาหารเสร็จได้วานให้โทรศัพท์ไปหาแม่ที่ จ.นครราชสีมา ขอให้โอนเงิน 1,000 บาท เป็นค่าเดินทางกลับบ้านที่ จ.นครราชสีมา หลังจากแม่โอนเงินเสร็จเรียบร้อย จึงขอให้พาไปเบิกเงินที่ธนาคาร

          แต่นายจันคำไม่พาไป เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน จึงทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้นายจันคำไม่พอใจ เดินไปหยิบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์มาจากห้องนอนข่มขู่ว่าจะยิง ฝ่ายพระจึงเข้าไปแย่งปืน และใช้ปืนกับมีดฟันนายจันคำกับภรรยาเข้าที่บริเวณศีรษะและลำคอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำมีดเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาววิไล จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นกัน

           สำหรับอาการล่าสุดของ 3 พ่อแม่ลูกปลอดภัยแล้ว ตำรวจจึงดำเนินคดีนายเกียรติศักดิ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

พระธุธุดงค์ปาดคอ 3 พ่อแม่ลูก
ภาพจาก ตีข่าวเช้า

พระธุธุดงค์ปาดคอ 3 พ่อแม่ลูก
ภาพจาก ตีข่าวเช้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระธุดงค์โหด ! ปาดคอหมู่ 3 พ่อแม่ลูก เจ็บสาหัส ฉุนไม่ยอมไปกดเงินให้ตอนกลางดึก อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:22:26 18,213 อ่าน
TOP