x close

เมียเจอผัวที่หายไป 3 ปี บนแอปฯ TikTok ก่อนรู้ความจริง.. ผัวหนีไปอยู่กับกะเทย

             เมียทั้งเศร้าทั้งงง ผัวทิ้งตนทิ้งลูกหายไป 3 ปี ไม่น่าเชื่อมาเจออีกทีบนแอปฯ TikTok ก่อนรู้ความจริงจุกอก... เขาหนีไปอยู่กับกะเทย

ผัวนอกใจหนีไปอยู่กับกะเทย
ภาพจาก Primakov / shutterstock.com

             เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยเรื่องราวสุดชอกช้ำระกำใจของหญิงรายหนึ่ง จากประเทศอินเดีย เธอแต่งงานกับสุเรช ผู้เป็นสามีและอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้าน พร้อมกับลูก ๆ 2 คน แต่อยู่มาวันหนึ่ง สามีก็ทิ้งเธอและลูกไปดื้อ ๆ อย่างไม่ทราบสาเหตุ

             หญิงรายดังกล่าว ไปแจ้งความคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยออกตามหาสามีของเธอ แต่สุดท้ายก็ไม่พบ จนเวลาผ่านไป 3 ปี เธอไม่คิดว่าจะได้เจอกับเขาอีกครั้ง แต่เรื่องราวเหลือเชื่อก็บังเกิดขึ้น

             ญาติรายหนึ่งของเธอมาบอกกับเธอว่า เห็นคนหน้าคล้าย สุเรช สามีของเธอบนวิดีโอในแอปฯ TikTok ที่ฮิตกันบนโซเชียล ซึ่งเขาไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อยู่กับหญิงข้ามเพศรายหนึ่ง เมื่อทางภรรยาได้พิจารณาก็มั่นใจว่าเป็นสามีของเธอจริง ๆ จึงไปแจ้งตำรวจให้ช่วยตามหาเขา

             เจ้าหน้าที่ออกติดตามสุเรช ไปยังเมืองโฮเซอร์ ในรัฐทมิฬนาฑู ของอินเดีย โดยได้รับการช่วยเหลือจากสมาคมคนข้ามเพศท้องถิ่นในเขตวิลลุปุรัม โดยรายงานเผยว่า ภายหลังจากพบตัวสุเรช ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คำปรึกษาแนะนำกับทั้งคู่ ก่อนที่จะส่งตัวทั้งคู่กลับบ้านไปตามเดิม แต่หลังจากนั้นไม่ทราบว่าจะเป็นเช่นไรต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเจอผัวที่หายไป 3 ปี บนแอปฯ TikTok ก่อนรู้ความจริง.. ผัวหนีไปอยู่กับกะเทย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:44:32 40,472 อ่าน
TOP