x close

รถโรงเรียนมรณะ พื้นถล่มเป็นรูโหว่ ทำเด็กร่วงลงถนน ถูกล้อทับดับสลด

              พ่อแม่ใจสลาย... เด็กชายมาเลเซีย วัย 12 ปี เสียชีวิตสลด ขณะโดยสารรถโรงเรียน เผยพื้นรถพังเป็นรูโหว่จนเด็กตกลงไปข้างล่าง โดนรถทับ

รถโรงเรียนมรณะ
ภาพจาก astroawani.com

              เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานข่าวสะเทือนใจจากมาเลเซีย โดยพื้นรถโรงเรียนคันหนึ่งเกิดพังถล่มขณะกำลังเดินทาง ส่งผลให้เด็กนักเรียนหลายคนร่วงหล่นลงไปใต้ท้องรถจนได้รับบาดเจ็บหนัก หนึ่งในนั้นคือเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทราบชื่อคือ เด็กชายวัน มูฮัมหมัด อดัม มอฮ์ด ซูเรีย หรือน้องอดัม วัย 12 ปี ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแม่ของเด็กชายหัวใจสลาย ตอนแรกรู้แค่ว่าลูกประสบอุบัติเหตุ ไม่คาดคิดว่าลูกจะเสียชีวิต

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในกัมปุง บูกิส กาดิส เมืองกัวลาตรังกานู ในรัฐตรังกานู โดยในตอนเกิดเหตุ อดัม กับเพื่อน ๆ ยืนอยู่บนโรงเรียน ตรงจุดที่ใกล้กับประตูทางขึ้น-ลง อยู่ดี ๆ พื้นด้านล่างก็พังลง ซึ่งเป็นจุดที่อดัมยืนอยู่พอดี เขาตกลงไปบนถนน กลิ้งไปใต้ท้องรถ ก่อนจะถูกรถทับ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั่วทั้งร่าง

รถโรงเรียนมรณะ
ภาพจาก astroawani.com

              ครอบครัวของเขารีบเดินทางไปยังโรงพยาบาลหลังจากได้ยินข่าวอุบัติเหตุ แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าร้ายแรงแค่ไหน เพราะไม่มีใครบอก ทว่าเมื่อมาถึงโรงพยาบาล พ่อแม่ก็ต้องมารับรู้ข่าวร้ายว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุเล็กน้อย อดัมอาการหนักมาก และเสียชีวิตแล้ว สร้างความเจ็บปวดและโศกเศร้าแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

              แม่ของเขากล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายกำลังจะเรียนจบ ใกล้จะได้ขึ้นมัธยมแล้ว ซึ่งเขาก็ตั้งใจว่าจะเรียนต่อที่โรงเรียนใกล้บ้าน เพราะไม่อยากเดินทางไกล แต่ลูกก็มาเสียชีวิตจากไปอย่างไม่คาดคิด

              ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งสืบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถโรงเรียนมรณะ พื้นถล่มเป็นรูโหว่ ทำเด็กร่วงลงถนน ถูกล้อทับดับสลด อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:07:45 42,527 อ่าน
TOP